Bạn cần biết

Những bí kíp xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả và siêu tiết kiệm

28/06/2015, 13:20

Nếp nhăn là một dấu hiệu cho thấy sự lão hóa của làn da, cũng là nỗi lo sợ của rất nhiều phụ nữ.

giam-nep-nhan
 

Không ít chị em đã lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm đắt tiền, tuy nhiên hiệu quả mang lại chưa thực sự được như mong đợi. Hãy tham khảo những liệu pháp tự nhiên sau đây, bạn sẽ thấy làn da của bạn thay đổi nhanh chóng và hiệu quả.

Lòng trắng trứng

Với lòng trắng trứng, sau khi cho vào chén nhỏ, bạn hãy massage đều trên bề mặt của da. Sau đó để khô ít nhất khoảng 15 đến 20 phút. Rửa lại nhẹ nhàng bằng nước ấm. Trong lòng trắng trứng có các vitamin B và E tự nhiên, sẽ giúp làn da của bạn trở nên trẻ, mịn tự nhiên.

Hoa quả, rau và uống nhiều nước

Bạn nên có thói quen uống ít nhất 8-10 ly nước mỗi ngày để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ ăn những loại trái cây tươi và rau quả giàu vitamin A và D. Như thế sẽ giúp làn da của bạn trở nên đầy đặn và tươi sáng từ bên trong. Việc ăn hoa quả thường xuyên, uống nước đều đặn chính là một trong những bí kíp để giúp bạn duy trì được làn da đẹp, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa.

mat-na-chong-nhan-cho-da-kho
 

Đá lạnh

Chà đá qua những nếp nhăn trên trán của bạn cũng là 1 biện pháp rất hiệu quả giúp loại bỏ nếp nhăn trên trán. Phương pháp này giúp cải thiện lưu thông máu đến da và ngăn ngừa nếp nhăn trên trán.

Gel lô hội

Thoa gel lô hội trên vùng có nếp nhăn là 1 cách hữu hiệu giúp cho làn da được dưỡng ẩm đầy đủ, từ từ làm giảm thiểu đến mức tối đa sự xuất hiện của nếp nhăn.

Nước chanh

Chanh cũng là một trong những bí kíp giúp bạn xóa bỏ những nếp nhăn trên mắt nhanh chóng. Hãy cắt một trái chanh và dùng nước ép xoa bóp nhẹ nhàng vào nếp nhăn trên khuôn mặt. Hương chanh giúp hồi sinh các giác quan, cùng với đó độ chua trong chanh sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn, nếp nhăn cũng được loại bỏ dần dần.

xoa-bo-nep-nhan3
 

Dầu dừa và dầu oliu

Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ.

Massage

Việc massage cho gương mặt cũng là một cách chăm sóc da tự nhiên hiệu quả. Nếu việc đến các spa làm mất thời gian và tốn kém, bạn vẫn có thể tự massage tại nhà với những bước cơ bản và dễ dàng.

cách-chăm-sóc-da-nhờn-vào-mùa-hè1
 

Massage mắt: Sử dụng ngón tay trỏ phải bắt đầu day ấn góc mắt trong, tiếp theo lần ngang dưới mắt day ấn tới chỗ cách huyệt thái dương 2 mm, day nhẹ nhàng, tròn đều thuận chiều kim đồng hồ khoảng 9 lần, men theo trước tai từ từ miết xuống huyệt giáp xa (ở phía góc hàm, khi cắn răng thấy chỗ cao nhất là huyệt) và bắt đầu day ấn đồng thời mở mắt to hết cỡ. Làm tương tự, sử dụng tay trái day ấn mắt trái một lần, động tác giống như vừa làm bên mắt phải.

Massage quanh miệng :Sử dụng ngón tay trỏ phải bắt đầu day ấn góc mắt trong, tiếp theo lần ngang dưới mắt day ấn tới chỗ cách huyệt thái dương 2 mm, day nhẹ nhàng, tròn đều thuận chiều kim đồng hồ khoảng 9 lần, men theo trước tai từ từ miết xuống huyệt giáp xa (ở phía góc hàm, khi cắn răng thấy chỗ cao nhất là huyệt) và bắt đầu day ấn đồng thời mở mắt to hết cỡ. Làm tương tự, sử dụng tay trái day ấn mắt trái một lần, động tác giống như vừa làm bên mắt phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.