Thể thao

Những bí mật thú vị về đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh

24/12/2014, 12:15

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh sẽ được diễn ra tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cặp đôi hot nhất showbiz Việt đã tiết lộ nhiều bí mật thú vị về đám cưới.

Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi vàng làng giải trí Việt có khoảng gần 1.000 khách mời
Hôn lễ hoành tráng của cặp đôi vàng làng giải trí Việt có khoảng gần 1.000 khách mời

Theo Khám Phá, đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh sẽ được diễn ra ở chùa. Khách mời dự kiến của đám cưới lên đến gần 1.000 người, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí sẽ đãi khách bằng các món đồ ăn chay.

Lý do nói về việc đãi khách bằng đồ ăn chay, một người bạn thân của Thủy Tiên cho biết vì số lượng khách mời đông nên cô không muốn sát sinh trong ngày vui trọng đại này. Bạn bè của Thủy Tiên cho biết thiệp mời của cặp đôi cũng đã đến tay tất cả mọi người vào cuối tuần qua.

Tổ chức đám cưới ở 2 địa điểm

Đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014.
Đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014

Được biết, sáng 27/12, cô và ông xã Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống của gia đình tại Rạch Giá, Kiên Giang, quê hương của cô dâu. Cô dâu mặc áo dài, trong khi đó, chú rể diện vest lịch lãm để ra mắt họ nhà gái. Cặp vợ chồng trẻ sẽ mời rượu và trà với tất cả họ hàng, bà con lối xóm. Sau đó, mọi người sẽ buộc tay cô dâu chú rể lại với nhau như một lời nhắn gửi hãy sống với nhau bền chặt.

Thông tin trên Zing news cho biết, sau khi tổ chức hôn lễ tại quê Thủy Tiên, cặp đôi sẽ đưa con gái Bánh Gạo về quê nội Quỳnh Lưu, Nghệ An vào ngày 1/1/2015 để ra mắt họ hàng đằng nội. Tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ lý do phải tổ chức đám cưới ở 2 địa điểm trước đó: “Quê tôi và Thủy Tiên nằm cách 2 đầu đất nước nên rất đông họ hàng, bạn bè không thể thu xếp để đến dự đầy đủ. Vì vậy, tôi và bã xã đã quyết định sẽ tổ chức cả ở Kiên Giang và Nghệ An”.

Thủy Tiên diện váy cưới nửa tỷ chụp ảnh

Thủy Tiên gợi cảm trong chiếc váy cưới có giá gần nửa tỷ đồng
Thủy Tiên gợi cảm trong chiếc váy cưới có giá gần nửa tỷ đồng

Trước khi tổ chức hôn lễ ở ngoài đời vào ngày 27/12 tại Kiên Giang, Thủy Tiên và Công Vinh đã có đám cưới ngọt ngào trong MV vừa phát hành mang tên Happy Wedding (tựa Việt: Chỉ cần anh thôi). Đây là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác cho ngày cô lên xe hoa, đồng thời như một món quà tặng khán giả để tri ân tình cảm trong nhiều năm qua. 

MV của Thủy Tiên có sự xuất hiện của Công Vinh. Đây là lần đầu tiên, chàng tiền đạo nhận lời tham gia vào một sản phẩm âm nhạc của vợ.

Ngoài ra, nữ ca sỹ gợi cảm còn diện váy cưới có giá gần 500 triệu với toàn bộ chất liệu ngoại nhập như ren Italy, voan cao cấp và hạt đá Swarovski. 

Thủy Tiên chưa tiết lộ về kỳ nghì trăng mật nhưng cô đã nghĩ đến kế hoạch đón Tết Ất Mùi năm nay. Vợ chồng nữ ca sĩ dự định sẽ đón ông bà nội - ngoại của bé Bánh Gạo lên nhà mới ở quận 2, TP.HCM để sum vầy gia đình dịp đầu xuân. Bà mẹ một con cũng sẽ hạn chế nhận sô để dành thời gian cho gia đình trong dịp năm mới. 

Sau 6 năm gắn bó, Công Vinh và Thủy Tiên hồi hộp chờ đón ngày trọng đại 27/12 tới. Nữ ca sĩ cho hay, gia đình luôn được cô đặt lên hàng đầu và có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống của mình. Hai vợ chồng cô chờ đợi giây phút này suốt 6 năm qua. Đây được coi là đám cưới hoành tráng và được mong đợi nhất năm 2014.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.