Showbiz

Những bộ phim hay nhất cuối tuần trên các rạp toàn quốc

17/02/2017, 20:34
image

Cuối tuần trên các rạp toàn quốc sẽ trình chiếu những bộ phim hay và hấp dẫn.

49 ngay 2

Cuối tuần trên các rạp toàn quốc sẽ trình chiếu những bộ phim hay và hấp dẫn.

Cuối tuần trên các rạp toàn quốc sẽ trình chiếu những bộ phim hay và hấp dẫn. Từ những bộ phim hành động, kinh dị cho đến phim lãng mạn, tình cảm hấp dẫn.

49 ngày 2

“49 ngày 2” là bộ phim kinh dị Việt tiếp nối ý tưởng người nhìn thấy ma trong phần 1. Chuyện phim xoay quanh tình cảm liêu trai giữa Huy (Ngô Kiến Huy) và một cô gái ma (Hari Won). Tỉnh lại sau vụ tai nạn, Huy bị mất trí nhớ và phát hiện ra mình có khả năng nhìn thấy ma, cụ thể là một “ma nữ” xinh đẹp cũng bị mất trí nhớ và đeo bám anh. Muốn thoát khỏi hoàn cảnh này, anh phải tìm cách khôi phục trí nhớ cho cô trước thời điểm 49 ngày.

Với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt như Ngô Kiến Huy, Hari Won, Việt Hương, Thu Trang, “49 ngày 2” hứa hẹn sẽ đủ sức lôi cuốn người xem ra rạp.

The Space Between Us (Khoảng cách giữa chúng ta)

Nội dung của “The Space Between Us” kể về cậu bé Gardner Elliot – người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa theo một chương trình của NASA. Đến tuổi trưởng thành, cậu hẹn hò trực tuyến với cô gái Tulsa sống ở Mỹ trên Trái Đất. Vì tình yêu nên Gardner đã quyết định thực hiện chuyến đi dọc hệ Mặt Trời để được trực tiếp gặp mặt bạn gái.

Liệu anh chàng trẻ tuổi phải trải qua những khó khăn gì để chinh phục được trái tim người đẹp? Câu trả lời sẽ có trong 2 giờ đồng hồ khi khán giả theo dõi bộ phim “The Space Between Us”.

Book of Love (Định nghĩa tình yêu)

Book of Love” là một bộ phim gia đình nhẹ nhàng. Phim xoay quanh cuộc sống của Henry, một kiến trúc sư vừa trải qua nỗi đau mất vợ do tai nạn xe hơi. Sau một thời gian suy sụp, anh đã gượng dậy để tiếp tục thực hiện lời hứa với vợ là nhận nuôi Millie, một cô bé mồ côi.

Hai cha con cùng bắt tay vào xây dựng lại kế hoạch thực hiện chuyến phiêu lưu đầy thách thức vượt Đại Tây Dương - ước nguyện cuối cùng của vợ anh. Xem phim, khán giả sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc và thấy ấm áp hơn khi tình cảm gia đình, tình yêu thương ngập tràn trong mọi phân cảnh của bộ phim.

Split (Tách biệt)

Split” kể về Kevin (James McAvoy), một người mắc chứng rối loạn nhân cách. Trong hình hài của một chàng trai tràn đầy sức sống là 23 con người với 23 tính cách khác nhau cùng chung sống. Sau khi bắt cóc ba cô gái trẻ, các nhân cách này tự mâu thuẫn, đấu tranh với nhau và nhân cách xấu xa ẩn giấu bấy lâu trỗi dậy thao túng các nhân cách còn lại.

Với diễn xuất tài tình của James McAvoy cùng bàn tay “nhào nặn” tài ba của vị đạo diễn Shyamalan, "Split" mang đến cho khán giả những cao trào bất ngờ và những cách hóa giải nút thắt thú vị. Bộ phim hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi ra rạp vào cuối tuần này.

Trong mắt mọi người, Jin Hyun Pil (Lee Byung Hun) là một doanh nhân thành công và một nhà hảo tâm đáng ngưỡng mộ. Nhưng thực tế, anh còn là “ông trùm” và là tên tội phạm nguy hiểm trong thế giới xã hội đen đang bị Đội cảnh sát tài chính do Kim Jae Myung (Kang Dong Won) làm đội trưởng truy đuổi gắt gao. Phát hiện “thiên tài IT” Park Jang Gun (Kim Woo Bin) làm tay sai cho Jin Hyun Pil , đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát khiến anh này rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan.

“Master” với sự tham gia của các tên tuổi lớn của làng giải trí xứ kim chi như Byung Hun, Kang Dong Won, Kim Woo Bin sẽ đưa khán giả trải qua 2 giờ đồng hồ sống trong những pha hành động kịch tính, nghẹt thở với những diễn biến bất ngờ.

Sát Thủ John Wick: Phần 2

Trong phần 2 này John Wick sẽ giúp “đồng đội cũ” giành quyền kiểm soát trụ sở tại Rome của tổ chức sát thủ thế giới, do từng có lời thề máu với anh ta nhiều năm về trước.

50 Sắc thái đen

Bộ phim bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).

Trong lúc cả hai bắt đầu gây dựng được lòng tin tưởng và bền vững khi bên nhau, thì một “bóng ma” đến từ quá khứ của Christian bất chợt xuất hiện và quyết tâm hủy hoại mọi hy vọng vào tương lai của họ.

Câu chuyện Lego Batman

"Trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của người đàn ông sau lớp áo triệu phú Bruce Wayne hay áo choàng đen của Batman. Nhờ sự nghiêm khắc của người cộng sự Alfred, Bruce phải trở thành một người cha/người thầy bất đắc dĩ cho đứa con nuôi Dick Grayson (sau này sẽ trở thành Robin).

Để giải cứu thành phố thoát khỏi bàn tay phá hoại của The Joker, Batman sẽ phải rũ bỏ lối làm việc đơn độc, học cách hợp tác với Robin và lực lượng cảnh sát, đứng đầu là Uỷ viên Gordon".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.