Điện ảnh

Những bộ phim tình cảm hay nhất dành cho chị em dịp 8/3

07/03/2017, 21:24
image

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ rất tuyệt nếu bạn và người ấy cùng tận hưởng những bộ phim tình cảm lãng mạn.

poster phim nhật kí tình yêu

Phim "The Notebook" là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn nhất các cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức trong dịp 8/3

Những bộ phim tình cảm hay nhất dành cho chị em dịp 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  sắp tới, ngoài việc dành cho “nửa kia” những món quà ý nghĩa, nhiều chàng trai đã lựa chọn cùng người phụ nữ mình yêu thương xem một vài bộ phim lãng mạn. Dưới đây là những bộ phim tình cảm hay nhất mọi thời đại mà bất cứ cặp đôi nào cũng nên xem nhân dịp 8/3!

1. The notebook (Nhật kí tình yêu)

"The Notebook" còn có tên tiếng Việt là "Nhật ký Tình yêu". Đây là một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió. Câu chuyện xoay quanh cô gái nhà giàu sống ở thành phố  Allie Hamilton và chàng trai bình thường của vùng quê Noah Calhoun, họ yêu nhau ngay từ lần gặp đầu tiên tại một lễ hội. Tuy nhiên, vì khoảng cách về địa vị, gia đình hai bên nhất quyết phản đối nên Allie phải cắt đứt mối quan hệ với Noah và trở về thành phố.

the-notebook-99459

Chuyện tình lãng mạn và sâu lắng của Allie Hamilton và Noah Calhoun

Vài năm sau đó, cô yêu và đính hôn với một người khác. Thế nhưng, chính lúc này duyên số lại khiến cô gặp lại mối tình đầu. Bằng sức mạnh của tuổi trẻ, bằng tình yêu chân thành mãnh liệt, họ đã vượt qua được mọi rào cản để đến với nhau và cùng nắm tay nhau đi đến suốt cuộc đời.

Với nội dung phim nhẹ nhàng và sâu lắng, "The Notebook" đưa người xem đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu ngọt ngào.

 2. P/s I love you ( Tái bút: Anh yêu em)

Bộ phim sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người ấy nếu như hai người muốn trải qua một buổi lãng mạn, đầy cảm xúc bên nhau. Với diễn xuất tuyệt vời của Hilary Swank và Gerard Butler bộ phim đã lấy đi biết bao nước mắt của người xem, để lại trong lòng khán giả bao dư vị về một chuyện tình lãng mạn.

Ps I love you

Poster phim "Ps I love you"

"P/S I Love You" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Ireland Cecelia Ahern, bộ phim phảng phất một chút mất mát và u buồn khi cái chết khiến đôi tình nhân phải chia xa. Nhưng, dù đã sang thế giới bên kia, tình cảm của người chồng vẫn mạnh mẽ, khát khao, sưởi ấm cho trái tim của người vợ. Bộ phim đã mang tời một câu chuyện tình yêu đầy ắp ngọt ngào đầy xúc cảm, thực sự khiến người xem cảm động trước tình yêu mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

3. The vow (Lời nguyện cầu)

"Lời nguyện cầu" là câu chuyện tình yêu mãnh liệt của 2 nhân vật Paige và Leo. Họ đã tiến đến cuộc sống hôn nhân sau khi cùng nhau tổ chức cưới "trộm" tại viện bảo tàng. Tưởng chừng họ sẽ sống hạnh phúc mãi mãi về sau nhưng chuyện tình của họ không êm đềm như vậy. Một tai nạn ập đến đã khiến Paige mất trí nhớ, và điều đặc biệt là Paige chỉ quên những kí ức ngọt ngào với Leo.

the-vow-99490

Leo đã làm mọi cách để tìm lại tình yêu giữa hai người

Leo càng đau khổ hơn khi chứng kiến người mình yêu bị mất trí nhớ và yêu lại mối tình đầu. Bằng tình yêu mãnh liệt, bằng lí trí con tim mách bảo, Leo đã tìm mọi cách để khiến vợ mình nhớ lại những kỉ niệm ngọt ngào của hai người. Bộ phim khép lại, Paige không hề nhớ về những kỉ niệm ngọt ngào trước kia, nhưng cô đã một lần nữa yêu Leo, hai người một lần nữa bên nhau hạnh phúc.

Bô phim đã khẳng định được sức mạnh của tình yêu chân thành, hai trái tim sinh ra dành cho nhau dù trải qua sóng gió thế nào sẽ mãi mãi cùng chung nhịp đập.

4. Dear Jonh (Jonh thân mến)

“Dear Jonh” đưa khán giả đến với cuộc tình đẹp đẽ giản dị của một người lính được nghỉ phép về thăm nhà khi đang đi nghĩa vụ quân sự. Kỳ nghỉ sẽ trở nên bình thường nếu anh không gặp được một cô gái sinh viên năm 2 vừa chuyển đến. Một tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc mãnh liệt giữa anh và cô gái ấy bắt đầu. Tuy nhiên sau sự kiện 11/9 Jonh phải trở lại quân ngũ, Savannah thường viết cho anh những lá thư bắt đầu bằng từ "Dear John".

Chuyện tình lãng mạn giữa anh lính và cô nàng sinh

Chuyện tình lãng mạn giữa anh lính và cô nàng sinh viên

Thời gian và khoảng cách luôn luôn là thách thức đối với những lời hứa hẹn. Vào một ngày kia, John vẫn nhận được một lá thư bắt đầu bằng từ "Dear John", thế nhưng kết thúc lại là từ "Good Bye". Họ đã trải qua nhiều thử thách cho việc yêu xa. Và một kết thúc viên mãn khi anh hoàn thành nhiệm vụ và trở về với một nửa của anh.

Đưa người xem trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhẹ nhàng sâu lắng đến mãnh liệt, cuồng nhiệt, bộ phim là sự lựa chọn thích hợp cho một buổi tối 8/3 lãng mạn bên người thương.

5. 500 days of summer (500 ngày yêu)

Tiếng sét ái tình là có thật, nhưng yêu sâu đậm từ cái nhìn đầu tiên dường như chỉ có trong những câu chuyện cổ tích. Tình yêu nào cũng phải trải qua thử thách mới có thể bền vững. Bộ phim kể về chuyện tình yêu dở khóc dở cười của một cặp đôi tính cách trái ngược nhau. Tom Hansen - một chàng trai hiền lành, chân thành và chung tình trong tình yêu. Còn Summer Finn - một cô gái yêu sự tự do và chưa xác định được tương lai trong tình yêu, tình yêu với cô chỉ là khảo nghiệm.

500-day-of-summer-100666

Tình yêu đầy thử thách của cặp đôi tính cách trái ngược nhau

Họ gặp nhau và yêu nhau trong 500 ngày, liệu trong 500 ngày họ cuối cùng có về với nhau? Với những cặp đôi còn đang trong giai đoạn thử thách, hãy thử tìm kiếm hình bóng của nhau trong bộ phim này. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.