Những bóng hồng đoạt giải cuộc thi ảnh "Phụ nữ Cơ quan Bộ GTVT với ATGT"

08/03/2021, 19:58

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ khối Cơ quan Bộ GTVT thông qua các hình ảnh gắn với an toàn giao thông.

img

Chiều nay (8/3), Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Bộ GTVT đã tổ lễ trao giải cuộc thi ảnh online "Phụ nữ Cơ quan Bộ GTVT với ATGT".

img

Được biết, đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ khối Cơ quan Bộ GTVT thông qua các hình ảnh đời thường, hình ảnh với an toàn giao thông, góp phần nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông.

img

Mỗi cá nhân tham gia dự thi sẽ gửi 3 ảnh: 1 ảnh mặc áo dài; 1 ảnh cá nhân có liên quan đến nội dung ATGT (đội mũ bảo hiểm, đi xe máy, lái ô tô, đi bộ đúng quy định…); 1 ảnh cá nhân về cuộc sống đời thường (chăm sóc con cái, nấu ăn, làm việc…). Ngoài ra, mỗi bức ảnh cần kèm lời bình ngắn gọn nhưng vẫn thể hiện được ý nghĩa trong đó.

img

Sau khi dựa trên tiêu chí nghệ thuật, ý nghĩa thông điệp… của bức ảnh, Hội đồng giám khảo đã chọn ra được 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Bên cạnh đó còn có các giải phụ: Khán giả bình chọn; Áo dài đẹp nhất; An toàn giao thông; Đời thường; Caption hay nhất.

img

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trao giải Nhất cho chị Trần Thị Thanh Mai (Vụ Hợp tác quốc tế, Bộ GTVT).

img

Ông Nguyễn Trí Đức, Chánh Văn phòng Bộ GTVT trao giải Nhì cho chị Nguyễn Thị Niên (Văn phòng Bộ GTVT).

img

Ông Hoàng Quốc Tuệ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ GTVT trao giải Ba cho chị Nguyễn Thị Chúc Hạnh (Trung tâm Công nghệ thông tin Bộ GTVT) và chị Hồng Ngọc Bích (Vụ Vận tải).

img

Ông Trần Tiềm, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin Bộ GTVT trao giải Khuyến khích cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Cơ quan Bộ GTVT.

img

Bà Đào Thanh Thảo, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan Bộ GTVT, Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính trao giải phụ cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Cơ quan Bộ GTVT.

img

Những người không đoạt giải sẽ nhận được hoa và kỷ niệm chương từ ban tổ chức.

img

Với vai trò người mẹ, người vợ, người chị trong gia đình, người phụ nữ luôn có ảnh hưởng rất lớn đến việc tuyên truyền, vận động người thân thực hiện tốt pháp luật ATGT, bảo vệ cho chính gia đình mình.

img

Nụ cười rạng rỡ của các chị em phụ nữ trong ngày dành riêng cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.