Hậu trường sao

Những bức ảnh của nữ võ sĩ bốc lửa "đốt mắt" cánh mày râu

30/09/2020, 17:17

Ngay từ khi còn thi đấu Jiu-Jitsu, nữ võ sĩ xinh đẹp Mackenzie đã khiến nhiều người hâm mộ bởi đường cong bốc lửa của mình.

img
Mackenzie sở hữu hình thể bốc lửa đáng mơ ước

Những người mê thể thao nói chung và môn thể thao MMA nói riêng có lẽ không còn xa lạ với cái tên Mackenzie Lynne Dern. Bên ngoài sàn đấu, Mackenzie còn được mệnh danh là mỹ nhân làng MMA bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể nóng bỏng.

Ngay từ khi còn thi đấu Jiu-Jitsu ,Mackenzie đã khiến nhiều người hâm mộ bởi đường cong bốc lửa của mình. Khi gia nhập UFC, võ sĩ người Mỹ càng được chú ý hơn và nhanh chóng ghi tên vào danh sách những võ sĩ nữ nổi bật nhất.

Mackenzie sinh ngày 24/3/1993 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Cô từng là nhà vô địch của giải ADCC 2015 (Abu Dhabi Combat Club - giải khóa siết và submission) và vô địch No gi Brazilizn Jiu Jitsu thế giới 2 năm liền 2015 - 2016.

Mackenzie Dern đã trải qua một lần sinh nở, nhưng cô vẫn giữ được thân hình, bốc lửa chẳng kém gì những người mẫu thể hình. Năm 2019, sau khi sinh con được 4 tháng, Dern thi đấu và để thua trận đầu tiên trong sự nghiệp, tuy nhiên "mẹ một con trông mòn con mắt" đang hướng tới chiếc đai lịch sử UFC.

Trước đó chưa có nữ võ sĩ UFC nào sau khi sinh con giành được đai vô địch, Dern muốn là người đầu tiên được giữ chiếc đai lịch sử này. "Trở thành bà mẹ đầu tiên giành đai vô địch UFC, đó là một vinh dự đặc biệt. Tôi muốn sẽ là người làm được điều đặc biệt này trong thời gian tới", Dern chia sẻ mục tiêu muốn tạo ra lịch sử.

Trên trang cá nhân có gần 1 triệu người theo dõi, Mackenzie thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng khiến người hâm mộ trầm trồ.

Ngắm một số hình ảnh của Mackenzie:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.