Xem - ăn - chơi

Những ca khúc Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

24/12/2016, 09:23
image

Nghe lại những bản nhạc bất hủ không thể thiếu trong đêm Giáng sinh ấm áp bên những người yêu thương.

maxresdefault

Nghe lại những bản nhạc bất hủ không thể thiếu trong đêm Giáng sinh ấm áp bên những người yêu thương.

Lễ Giáng sinh đến gần, sau bữa ăn tối quây quần, ấm áp bên người thân và trao tặng nhau những món quà đầy yêu thương và ý nghĩa, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua những giai điệu tươi vui của các ca khúc về Noel. Không chỉ là những món quà, những lời yêu thương, chính những giai điệu tươi vui đã tạo nên không khí nhộn nhịp tràn đầy hạnh phúc trong lòng người.

Xem thêm Những lời chúc Giáng Sinh độc đáo và hài hước nhất 

Cùng nghe lại những bản nhạc bất hủ không thể thiếu trong đêm Giáng sinh ấm áp bên những người yêu thương:

Ngay từ thế kỷ 16, “We Wish You A Merry Christmas" là một trong bài hát Giáng sinh tiếng Anh truyền thống và trở thành giai điệu thân quen trên toàn thế giới mỗi dịp Noel. Người ta có thể bắt gặp nó ở bất kỳ đâu và nghe từ bất kỳ người nào, bởi ai cũng có thể hát được ca khúc quá quen thuộc này.

Hay như Last Christmas ra mắt vào năm 1984, nhanh chóng trở thành bài hát Giáng sinh phổ biến nhất vào dịp Noel. Last Christmas đã trở thành ca khúc được các nghệ sĩ trẻ cover nhiều nhất.

Cuối cùng, "Santa Claus Is Coming To Town" và "Jingle Bell" đã trở thành hiện tượng qua bao thế hệ và trở thành các ca khúc bất hủ mọi thời đại qua mỗi mùa Noel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.