Du lịch

Những cách tận hưởng mùa hè nếu bạn không thể đi du lịch

02/05/2020, 12:00

Có rất nhiều cách để giúp bạn có thể tận hưởng mùa hè mà không cần tốn tiền đi du lịch xa nhà.

Xem phim ở ngoài sân

img

Một trong những ưu điểm của mùa hè là thời tiết mát mẻ vào buổi tối, nên bạn và gia đình có thể cùng nhau xem những bộ phim yêu thích ở ngoài sân. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số thứ như máy chiếu, máy tính, thiết bị phát wi-fi và màn chiếu.

Chơi bóng nước

img

Mùa hè thường có nhiệt độ cao đặc biệt vào thời gian ban ngày. Một hoạt động có thể giúp chúng ta giải nhiệt là chơi bóng nước. Bạn có thể cho nước vào bóng bay và sau đó ném vào nhau.

Biến ngôi nhà thành điểm nghỉ dưỡng mùa hè

img

Khi bạn không thể đi du lịch vào mùa hè năm nay, bạn vẫn có thế tận dụng những thứ sẵn có để biến ngôi nhà thành điểm nghỉ dưỡng. Hãy dành thời gian mua trực tuyến một số đồ như bình đựng nước chanh, cốc thủy tinh có hình ngộ nghĩnh, ghế bãi biển,…

Chăm sóc bản thân

img

Thời gian nghỉ hè ở nhà là thời điểm lý tượng để làm một số việc mà bạn thường tránh, như thưởng thức ăn kem trên giường, tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà, đọc sách trong khi ngâm mình trong bồn tắm.

Cắm trại tại nhà

img

Cắm trại là một hoạt động mùa hè yêu thích của nhiều gia đình. Nhưng khi bạn không thể tổ chức một chuyến đi du lịch trong rừng, bạn vẫn có thể dựng lều ở vườn sau nhà và tổ chức các hoạt động ngoài trời như khi đi cắm trại xa nhà.

Giết thời gian bằng các trò chơi

img

Mọi người thường nghĩ ra nhiều cách sáng tạo để tránh nóng vào mùa hè. Nếu bạn dự định tận hưởng không khí mát lạnh trong phòng điều hòa, hãy chuẩn bị một số trò chơi mà cả gia đình bạn yêu thích.

Học nghệ thuật từ xa

img

Có nhiều lựa chọn tuyệt vời để cải thiện khả năng vẽ tranh tại nhà. Bàn có thể tìm kiếm trên YouTube và chọn các kênh dãy kỹ năng vẽ miễn phí.

Các hoạt động ngoài trời

img

Một lựa chọn tuyệt vời khác bạn có thể thực hiện mà không cần rời khỏi nhà là tổ chức các hoạt động ngay tại sân sau nhà. Các hoạt động phố biến nhất là bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, thể dục nhịp điệu,…

Nấu ăn ngoài trời

img

Nếu nhà bạn có không gian ngoài trời, hãy đầu tư một chiếc bếp nướng để gia đình bạn có thể thưởng thức bữa ăn theo cách mới lạ. Món ăn dễ chế biến và được nhiều người ưa thích nhất là xúc xích nướng.

Du lịch trực tuyến

img

Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh ở nhà vào mùa hè, bạn có thể lựa chọn hình thức du lịch ảo. Với sự hỗ trợ của internet và bản đồ Google Maps, mọi người vẫn có thể chiêm ngưỡng và tìm hiểu về các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Học cách lập trình trò chơi điện tử

img

Nếu bạn nghĩ rằng lập trình trò chơi điện từ chỉ dành cho các lập trình viên chuyên nghiệp, thì hãy nghĩ lại. Phần mềm PyGame có thể hướng dẫn người sử dụng tự tạo trò chơi một cách dễ dàng.

Học diễn kịch

img

Nếu bạn ở nhà cùng gia đình trong thời gian dài, bạn có thể dựng một vở kịch và rủ mọi người diễn cùng. Bạn cũng có thể dựng thành một đoạn phim và sau đó chia sẻ với bạn bè qua mạng.

Viết thư

img

Viết thư có thể là hoạt động thư giãn và yêu thích dành cho tất cả các lứa tuổi. Bạn có thể trang trí bức thư của mình theo phong cách ngộ nghĩnh hay cổ điển, trước khi gửi cho bạn bè và người thân.

Học kể chuyện và chia sẻ với mọi người

img

Bạn có thể học kể một số câu chuyện hay trên mạng và sau đó chia sẻ những câu chuyện đó với người thân và bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể làm tương tự với các bài thơ và bài hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.