Thể thao

Những cặp đôi diễn viên đình đám của showbiz Việt

20/05/2014, 14:09

Tình cờ gặp nhau trên phim trường, không ít sao Việt đã nên duyên và trở thành những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz.

Tình cờ gặp nhau trên phim trường, không ít sao Việt đã nên duyên và trở thành những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz.

Việc cùng hoạt động trong một lĩnh vực nghệ thuật và nảy sinh tình cảm không còn là chuyện hiếm gặp đối với những người làm trong ngành giải trí nói chung và điện ảnh nói riêng. Khi chứng kiến mối tình "vượt ra khỏi màn ảnh" của nhiều cặp đôi đẹp trong lĩnh vực này, công chúng không khỏi ghen tị và dành sự ngưỡng mộ cho họ.

NSƯT Phạm Cường – NSƯT Thu Quế

NSƯT Phạm Cường và NSƯT Thu Quế được coi là cặp đôi “vàng” của màn ảnh Việt
NSƯT Phạm Cường và NSƯT Thu Quế được coi là cặp đôi “vàng” của màn ảnh Việt

Cặp vợ chồng diễn viên Phạm Cường – Thu Quế không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn giữ lửa tình yêu viên mãn trong cuộc sống đời thường. Cuộc sống của họ như trọn vẹn hơn với sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ, một trai một gái.

Cả hai vợ chồng đều đã được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú nhờ những cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. Là những diễn viên chuyên nghiệp, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, Phạm Cường và Thu Quế đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với các thế hệ khán giả phim Việt, nhất là thế hệ 7x, 8x.

Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Tổ ấm nhỏ của Anh Tuấn và Nguyệt Hằng
Tổ ấm nhỏ của Anh Tuấn và Nguyệt Hằng

Anh Tuấn – Nguyệt Hằng là 2 cái tên quen thuộc trên sân khấu kịch miền Bắc, mười mấy năm bên nhau, cùng trải qua biết bao thăng trầm khó khăn, nhưng tình cảm của bộ đôi diễn viên "Vệt nắng cuối trời" vẫn ấm nồng, nguyên vẹn.

Trên màn ảnh nhỏ, khán giả quen với một Anh Tuấn chuyên đóng những vai quậy phá, nghiện hút nhưng sau ánh đèn sân khấu, anh lại rất hiền lành và tình cảm. Nguyệt Hằng tuy vẫn theo đuổi nghiệp diễn nhưng luôn dành nhiều thời gian cho chồng con. Cuộc sống còn nhiều vất vả nhưng trong mắt nữ diễn viên Bí mật Eva luôn ánh lên niềm hạnh phúc tự hào về tổ ấm nhỏ.

Đây cũng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi dù cho đời sống gia đình chưa giàu sang, sung túc nhưng Anh Tuấn và Nguyệt Hằng vẫn sống hạnh phúc bên 2 cô con gái Phạm Hằng Vi và Phạm Hằng Vân.

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

 Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Huy Khánh và Anh Thư cũng có một cái kết viên mãn
Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Huy Khánh và Anh Thư cũng có một cái kết viên mãn

Cặp đôi Huy Khánh - Anh Thư quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Sắc đẹp và danh vọng và bắt đầu nảy sinh tình cảm từ đó. Yêu nhau một thời gian dài, đến tận đầu tháng 3/2012, nam diễn viên đào hoa mới chính thức công khai chuyện tình này.

 

Khi yêu Huy Khánh, Mạc Anh Thư gặp rất nhiều sự phản đối từ bạn bè và gia đình bởi bạn trai của cô có vẻ ngoài lãng tử, không chỉ nổi tiếng đào hoa trên phim ảnh mà còn là “sát thủ” tình trường. Cuối cùng, bằng tình yêu chân thành, cặp đôi này cũng đã có đám cưới hạnh phúc và một cô công chúa đáng yêu.

 

Quách Ngọc Ngoan -  Lê Phương

 Quách Ngọc Loan hạnh phúc bên Lê Phương và con trai
Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc bên Lê Phương và con trai

 

Lê Phương là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô đảm nhận vai chính trong các bộ phim: Ký túc xá, Những mảnh tình trắng đen, Vó ngựa trời Nam, Chuyện tình oan trái… Còn Quách Ngọc Ngoan được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất gần gũi, chân thật trong Khát vọng Thăng Long.

 

Mặc dù có thời gian yêu nhau khá lâu nhưng cặp đôi này rất kín tiếng nên chuyện tình cảm của cả hai không được nhiều người biết. Đến đầu năm 2012, hai diễn viên được yêu thích trên màn ảnh nhỏ đã tổ chức hôn lễ tại Trà Vinh khiến không ít người bất ngờ. Cũng trong đám cưới, niềm hạnh phúc được nhân đôi khi bạn bè, họ hàng đôi bên cho biết Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương sẽ được làm cha mẹ vào cuối năm.

 

Tú Vi – Lê Văn Anh

 Những hình ảnh tràn đầy hạnh phúc giữa Tú Vi và Văn Anh
Những hình ảnh tràn đầy hạnh phúc giữa Tú Vi và Văn Anh

 

Có thể nói Bếp hát là “bà mối” đưa tình cảm của cặp đôi này tiến thêm một bước. Việc thường xuyên gặp gỡ nhau trên phim trường đã khiến 2 người dần nảy sinh tình cảm, chuyện tình vượt màn ảnh của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

Sau 6 tháng yêu nhau, cuối cùng cặp đôi này cũng công khai tình cảm với công chúng vào ngày lễ tình nhân vừa qua và cùng nhau chụp những bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Trước đó, họ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung, cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện khiến fan phải “đoán già đoán non” về mối quan hệ “đầy nghi vấn” này.

 

Không ít khán giả yêu truyền hình hi vọng câu chuyện tình đẹp giữa nữ diễn viên Quả tim máu và chàng thư sinh của Phía trước là bầu trời sẽ được khép lại bằng một cái kết hạnh phúc.

 

Johnny Trí Nguyễn - Nhung Kate

Sau khi công hai tình cảm, lúc nào cũng thấy cặp đôi này xuất hiện tình tứ bên nhau
Sau khi công hai tình cảm, lúc nào cũng thấy cặp đôi này xuất hiện tình tứ bên nhau

Sau vai diễn “bà trùm ma túy” Nathavon trong bộ phim hình sự Bí mật tam giác vàng, Hồng Nhung (biệt danh Nhung Kate) trở thành cái tên hot trong giới điện ảnh Việt. Còn Johnny Trí Nguyễn đã là một cái tên rất quen thuộc trong Vbiz, anh thành công bởi rất nhiều vai diễn đắt giá và được khán giả yêu mến.

Sau khi bị dính nghi án hẹn hò, giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, cả 2 không thừa nhận cũng không phủ nhận, mối quan hệ “úp mở” này cuối cùng cũng được bật mí khi Johnny Trí Nguyễn để Nhung Kate xuất hiện bên cạnh mình ở những nơi công cộng.

Là đồng nghiệp, những cặp đôi này sẽ luôn có sự đồng cảm và chia sẻ trong công việc cũng như cuộc sống. Đó có lẽ cũng là sợi dây vô hình giúp họ gắn bó khăng khít với nhau, vượt qua nhiều cám dỗ của đời sống showbiz.

Theo Baodatviet

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.