Showbiz

Những câu nói "gây nghiện" của Sơn Tùng M-TP

05/01/2017, 06:25

Những câu nói của Sơn Tùng M-TP cũng trở thành những câu nói cửa miệng của mọi người.

son tung mtp

Những câu nói của Sơn Tùng M-TP cũng trở thành những câu nói cửa miệng của mọi người.

Sơn Tùng M-TP hiện là cái tên đình đám và thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, chàng trai gây bão với MV Lạc trôi. Ngoài những MV âm nhạc, ngay cả những câu nói của Sơn Tùng M-TP cũng trở thành những câu nói cửa miệng của mọi người.

Không phải dạng vừa đâu

"Không phải dạng vừa đâu" là câu nói giới trẻ Việt đang rất ưa chuộng, xuất phát từ một bản hit Không phải dạng vừa đâu ra mắt năm 2015. Không chỉ vậy, câu nói này còn có những biến thể của nó như "Không phải đậu vừa rang" đều thành tuyên ngôn mới của nhiều bạn trẻ nhờ Sơn Tùng.

Mình thích thì mình làm thôi

Xuất phát từ việc đọc từ "tattoo" thành "tha thu" trong một lần phỏng vấn trong chung kết The Face 2016, Sơn Tùng bị chế ảnh ầm ĩ. Không những vậy, từ "tha thu" của anh chàng giờ còn được dân mạng dùng thay luôn cho "hình xăm", đáng để bổ sung vào từ điển tiếng Việt hiện đại.

Rất nhiều vlogger cho ra đời những sản phẩm chế, kết hợp với phát ngôn "huyền thoại" từ Sơn Tùng. Câu nói "Mình thích thì mình làm thôi" cũng nhanh chóng trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ. Khắp các diễn đàn, dân mạng liên tục dùng mẫu "Mình thích thì mình... thôi" để trả lời khi được hỏi lý do cho hành động nào đó.

Em đi xa quá

Cùng trong bài Chắc ai đó sẽ về - một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Sơn Tùng MTP - còn có câu hát "Em đi xa quá" thường được dân mạng áp dụng cho... tiền lương, kèm theo là lời mong mỏi "Chắc ai đó (tiền) sẽ sớm quay về thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.