Điện ảnh

Những chân dài bỏng mắt nhất dòng phim Fast & Furious

17/04/2017, 16:11

Trước sự góp mặt của người đẹp Charlize Theron, thương hiệu Fast & Furious chưa bao giờ thiếu vắng các bóng hồng gợi cảm

fast 8

Trước sự góp mặt của người đẹp Charlize Theron, thương hiệu Fast & Furious chưa bao giờ thiếu vắng các bóng hồng gợi cảm

Fast & Furious là minh chứng cho quan niệm: siêu xengười đẹp luôn đi chung với nhau. Suốt 8 phần phim, khán giả luôn thấy bên cạnh những chiếc siêu xe là các mỹ nhân lả lướt gợi cảm.

Jordana Brewster vai Mia Torreto: Nữ diễn viêm này xuất hiện từ phần đầu tiên (2001). Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Latin, nên không lạ khi nhân vật của cô, Mia Torreto hớp hồn gã lãng tử Brian O"Conner (Paul Walker) ngay từ phút đầu gặp mặt. Là em gái của Dom, kỹ năng lái xe của Mia cũng không hề thua kém đấng mày râu. 

fast 8

Nữ diễn viên Jordana Brewster, người thủ vai Mia Torreto

Michelle Rodriguez vai Letty Ortiz: Cũng như Jordana Brewster, Michelle Rodriguez xuất hiện từ khi loạt phim khởi động. Song vai diễn của cô ở thái cực đối lập với Mia, mạnh mẽ, bụi bặm hơn nhiều. Chính cá tính "không ngại để đôi tay dính đầy dầu nhớt" đó đã hớp hồn gã quái xế Dominic Torreto.

fast 8

Vẻ đẹp mạnh mẽ cá tính của Michelle Rodriguez

Eva Mendes vai Monica Fuentes: Tiếp tục là một người đẹp gốc Latin khác. Eva Mendes sở hữu thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 thuộc top có số má ở Hollywood. Nhân vật của cô xuất hiện từ phần 2, và sau này còn góp mặt trong đoạn kết Fast Five một cách chớp nhoáng.

fast 8

Diễn viên Eva Mendes

Devon Aoki vai Suki: Nữ diễn viên này mang 3 dòng máu: Nhật Đức và Anh. Trong phần 2, gương mặt Á Đông của cô là điểm nhấn lớn nhất với khán giả. Nét thu hút đó sau này được tận dụng ở một số vai diễn gốc Á khác trong các phim Sin City, Dead or Alive...

fast 8

Nét đẹp 3 dòng máu Nhật, Đức, Anh của Devon Aoki

Nathalie Kelley vai Neela: Cả serie như một bộ sưu tập mỹ nữ con lai. Sau Mỹ gốc Latin, Nhật gốc Đức - Anh là đến Peru - Argentina như trường hợp của Nathalie Kelley. Trong phần 3, gương mặt có vẻ đẹp Nam Mỹ khác lạ của cô nổi bần bật giữa lòng Tokyo, quyến rũ cả Drift King và tay lính mới Sean Boswell.

fast 8

Mỹ nữ Nathalie Kelley thủ vai Neela

Gal Gadot vai Giselle: Xuất thân là hoa hậu Isarel (đăng quan năm 2004), không lạ khi Gal Gadot được đánh giá là mỹ nữ đẹp nhất trong toàn bộ loạt phim. Cô sở hữu gương mặt xuất chúng, thân hình chuẩn người mẫu và phong thái đài các kiêu sa. Người hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối khi cô tử nạn ở phần 6.

fast 8

Vẻ đẹp hoàn hảo của Gal Gadot, người thủ vai Giselle

Elsa Pataky vai Elena: Ngoài đời, người đẹp Tây Ban Nha này là vợ của "Thần sấm Thor" Chris Hemsworth, còn trên phim, cô đóng vai một sĩ quan vừa có nhan sắc, vừa có võ nghệ không thua kém gì đấng mày râu. 

fast 8

Mỹ nhân tóc vàng hiếm hoi trong Fast & Furious, Elsa Pataky

Gina Carano vai Riley: Diễn viên này có xuất phát điểm là nữ võ sĩ MMA, sở hữu vẻ đẹp kết hợp 2 phong cách sexy bốc lửa và mạnh mẽ cá tính. Cô từng được tạp chí Lifestyle vinh danh là một trong 30 người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2013.

fast 8

Chất cá tính, mạnh mẽ pha trộn với vẻ ngoài sexy của Gina Carano

Nathalie Emmanuel vai Ramsey: Được mệnh danh là "Halle Bery phiên bản mới", Nathalie gây ấn tượng mạnh với khán giả khi ra mắt trong phần 7. Cảnh quay diện bikini trên bãi biển Abu Dhabi của cô bỏng mắt tới mức đánh gục cả 2 nhân vật Tej Parker và Roman.

fast 8

Gương mặt mới của loạt phim, Nathalie Emanuel trong vai hacker Ramsey

Charlize Theron vai Cipher: Người đẹp gốc Nam Phi này đang là ngôi sao của phần 8, có khả năng khống chế Dominic Torreto và buộc gã quái xế trở thành tay sai cho mình. Sự nghiệp diễn xuất của cô sáng nhất trong dàn diễn viên của Fast & Furious khi từng giành tượng vàng Oscar Nữ chính xuất sắc năm 2011. 

fast 8

Nữ minh tinh Charlize Theron, người đảm nhiệm vai phản diện Cipher trong Fast 8

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.