Văn hóa - Giải Trí

Những chuyện tình có người thứ 3 xen vào ở Showbiz Việt

29/05/2017, 08:54

Hết chuyện đám cưới, ly hôn, showbiz Việt mấy hôm nay trở nên ồn ào về chuyện người thứ ba.

Vo Hong Ngoc Hue

Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố là người thứ ba phá vỡ gia đình người khác

Hết chuyện đám cưới, ly hôn, showbiz Việt mấy hôm nay trở nên ồn ào về chuyện người thứ ba. Đầu tiên là người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ bị tố là người thứ ba phá vỡ gia đình người khác. Mối tình giữa Ngọc Huệ với người đàn ông diễn ra trong suốt thời gian dài, nhưng cô chỉ chịu dứt bỏ khi sự việc đã đổ vỡ, ồn ào, bản thân chịu nhiều chỉ trích của dư luận xã hội.

Ngay sau đó, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ tiếp về chủ đề nhạy cảm của việc ngoại tình. Theo đó, đối với cô thì người thứ ba không có lỗi, hơn nữa người thứ ba phải chịu thiệt thòi hơn cả. Ý kiến của Trà Ngọc Hằng đã gây dư luận trái chiều.

Không dừng lại, người đẹp Hà Anh tiếp tục nói về chủ đề người thứ ba. Theo Hà Anh, dù có biện minh như thế nào thì làm người thứ ba cũng quá là sai, ích kỉ. Hà Anh cho rằng, người thứ ba cũng không phải là 100% nguyên nhân gây ra đổ vỡ hạnh phúc của bạn. Không thể có người đàn ông nào bị cướp đi nếu bản thân họ không muốn thế. Còn nếu họ “ngây thơ”, “đáng thương” và “là nạn nhân” của “con hồ ly” thì e rằng, bạn đã lấy nhầm người! Chàng không phải là “bạch mã hoàng tử”, cũng chẳng phải “đàn ông chân chính”, mà chỉ là một chú bé tham lam.

Thực ra, không chỉ người nổi tiếng mà ngoài xã hội, người ta vẫn thấy nhan nhản những tiểu tam vô tình hoặc cố ý phá vỡ hạnh phúc của người khác. Dư luận cay nghiệt, khắt khe với những người nổi tiếng, nhưng dư luận cũng không phải hoàn toàn vô lý. Showbiz không có chỗ cho những cô nàng mù quáng, ngây thơ và lãng mạn như trong phim. Còn giới đại gia cũng chẳng hề tồn tại một “soái ca” nào đủ sức hút khiến phụ nữ bỏ tất cả để chạy theo tình yêu đích thực.

Nữ danh ca Hương Lan với hơn 60 năm tuổi đời và 50 năm tuổi nghề, nổi tiếng trong và ngoài nước, được tất cả những thế hệ sau tôn kính gọi là “tiền bối” đã nhắn nhủ lớp nghệ sĩ đàn em rằng, hãy soi mình vào khán giả để còn biết trân trọng nghề. Đừng coi thường những lời bàn tán, phán xét hay đánh giá của họ. Đừng hành động theo lối “không cần quan tâm người ta nghĩ gì về mình”. Một người bình thường còn phải lắng nghe nhận định của mọi người để điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp và đúng đắn. Nói gì là một nghệ sĩ lấy công chúng là đối tượng để phục vụ suốt sự nghiệp nghệ thuật. Hãy luôn luôn tôn trọng họ và hãy cố gắng “sạch” bằng cả lời nói lẫn hành động để thuyết phục, chinh phục họ - những công chúng, khán giả của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.