Showbiz

Những chuyện tình đầy thị phi của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

18/12/2016, 13:31

Điểm lại, đến giờ Ngọc Trinh đã trải qua không ít mối tình đầy thị phi với những đại gia, tỷ phú.

av1-1481611374041

Tỷ phú Hoàng Kiều chỉ là một trong số những mối tình tai tiếng của Ngọc Trinh.

Mới đây, những tin đồn về việc "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có bạn trai mới là tỷ phú Hoàng Kiều đã gây xôn xao dư luận và tốn không ít giấy mực của giới báo chí, truyền thông. Với nhan sắc của mình, người đẹp Ngọc Trinh đã từng làm xiêu lòng rất nhiều người.

Tuy nhiên, hầu như cho đến hiện tại, thị phi về những chuyện tình của cô gái này vẫn chưa có một điểm dừng. Những mối quan hệ tình cảm dù chỉ qua tin đồn của Ngọc Trinh với những đại gia, người nổi tiếng đã xuất hiện ngay từ khi cô bước chân vào showbiz.

Những ngày đầu xuất hiện trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh đã được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt và cuộc đời của người đẹp này đã bước sang một trang mới. Cũng kể từ đó, cặp đôi Vũ Khắc Tiệp – Ngọc Trinh đi liền với nhau như hình với bóng ở bất cứ sự kiện nào.

Từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005 đến cuộc thi Hoa hậu Trang sức, hay đến những bộ hình bikini nóng bỏng khoe làn da nuột nà trắng nõn cũng luôn thấp thoáng đằng sau là bóng hình của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Năm 2012 Ngọc Trinh chuyển sang lĩnh vực kinh doanh khi liên tiếp mở spa chăm sóc sắc đẹp cho tới cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu riêng. Cũng chính từ thời điểm này, Ngọc Trinh bị dính đến tin đồn đang yêu một đại gia Việt Kiều chứ không còn là "mối tình đồng nghiệp" với ông bầu Khắc Tiệp nữa.

Vào thời điểm đó, Ngọc Trinh đã hé lộ cho mọi người biết rằng cô đang yêu một doanh nhân đến từ Singapore và hơn cô tới 20 tuổi. Ngọc Trinh đã từng chia sẻ về người tình giấu mặt: “Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm".

Ngoài ra, Ngọc Trinh cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trong cuộc sống. Cũng theo "Nữ hoàng nội y", bạn trai giấu mặt của cô đã mua cho người yêu những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe và tặng cho cô đồng hồ đắt tiền. Thậm chí, Ngọc Trinh còn khoe rằng việc cô đổi nhà mới cũng có sự hỗ trợ của vị doanh nhân người Singapore này.

Tuy nhiên cuộc tình này cũng đã dừng lại với thời gian 7 năm và mới đây Ngọc Trinh tuyên bố chia tay và đã có mối tình mới với một vị tỷ phú 72 tuổi.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai rất tình cảm lên trang cá nhân gây sốt với công chúng. Mới đây, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền nguồn tin dự đoán người bạn trai này chính là tỷ phú Hoàng Kiều.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Năm 2015, tỷ phú 72 tuổi là một trong 25 gương mặt mới thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400).

Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ).

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh chưa thấy cô cập nhật những món quà giá trị mà cô nhận được từ bạn trai tin đồn - tỷ phú Hoàng Kiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.