Thể thao

Những con số "khủng" trong siêu đám cưới Công Vinh – Thủy Tiên

28/12/2014, 10:39

"Đám cưới Công Vinh – Thủy Tiên" là một sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của dư luận bởi những con số ấn tượng.

2 tỷ đồng trang trí tiệc cưới

Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc trong đám cưới
Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc trong đám cưới

Đám cưới của Công Vinh và Thủy Tiên diễn ra tại 2 nơi. Ngày 27/12, tổ chức tại nhà cô dâu ở Kiên Giang sau đó cả hai sẽ về quê chú rể tại Nghệ An để làm lễ và ra mắt họ hàng.   Theo báo Đất việt, 2 tỷ đồng là số tiền mà họ đã bỏ ra để trang trí tiệc cưới. Với chi phí khủng này, Thủy Tiên và Công Vinh muốn tạo một không gian ấm áp và lãng mạn trong đám cưới của mình với tên gọi "Miracles in December" (Tạm dịch: Phép màu của tháng 12).   Để làm được điều ấy, hơn 50.000 bông hồng trắng được tuyển chọn từ nhiều đầu mối cung cấp hoa lớn từ Sài Gòn, Đà Lạt và nhập khẩu được dùng để trang trí trong không gian tiệc cưới. 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới để tạo nên một không khí thật sự giống khu rừng mùa đông. Backdrop được thực hiện bằng tay trong vòng 7 ngày với các chi tiết gương và hoa giấy nghệ thuật. Hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông. Chưa dừng lại ở đó, Hoa vương của cả khu rừng là một bông hồng đỏ khổng lồ nằm chính giữa sân khấu, nơi cô dâu chú rể làm lễ. Nó được thực hiện bằng tay trong vòng 48 giờ.

Tiệc cưới trắng và đóa hoa ddorruwcj rỡ nôi rbataj ở trung tâm sân khấu của Công Vinh - Thủy Tiên
Tiệc cưới trắng và đóa hoa đỏ rực rỡ nổi bật ở trung tâm sân khấu của Công Vinh - Thủy Tiên

 4 bộ váy cưới Thủy Tiên cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho những bộ váy cưới mà cô sẽ mặc trong ngày vui. Theo chia sẻ của stylist Đỗ Long: “Thủy Tiên khá cẩn thận khi chọn váy cưới, cô không chỉ đặt ra những tiêu chí cao về mẫu mã, thẩm mỹ mà còn yêu cầu các mẫu váy phải độc quyền tránh trường hợp đụng hàng đáng tiếc”. Theo đó, người đẹp này đã chuẩn bị 4 bộ váy nhưng Thủy Tiên chỉ mặc ba bộ trong lễ cưới. Chiếc váy đuôi cá màu trắng, hở lưng là thiết kế chủ đạo được sử dụng trong hôn lễ. Bộ váy này được kết toàn bộ bằng đá swarovski cao cấp. Ngoài chiếc váy này, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong một chiếc váy đỏ có đuôi dài tới 3 mét!

Váy cưới có giá nửa tỷ của Thủy Tiên
Váy cưới có giá nửa tỷ của Thủy Tiên

 20 tỷ: Tổng giá trị dàn xe đón dâu Đội hình bưng tráp trong lễ cưới của Thủy Tiên và Công Vinh gồm 11 chàng trai, cô gái. Trong khi các chàng trai diện áo dài xanh dương thì đội nhận tráp của nhà gái diện áo dài hồng. Công Vinh đã dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu. Mỗi chiếc có giá 4,4 tỷ, nâng tổng giá dàn xe lên gần 20 tỷ đồng.

Công Vinh vui vẻ bên siêu xe trước giờ đón dâu
Công Vinh vui vẻ bên siêu xe trước giờ đón dâu

Quà cưới Mẹ Công Vinh tiết lộ: “Món quà cưới đã được tôi chuẩn bị từ lâu. Cũng như những đám cưới truyền thống khác, mẹ chồng sẽ tặng con dâu vàng làm của hồi môn, tôi cũng không ngoại lệ. Tôi xin phép được giữ bí mật con số cụ thể trước báo giới. Tôi biết, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh không thiếu thốn gì cả, là những người cha, người mẹ, tôi nghĩ rằng tấm lòng mới là quan trọng. Dù biết con không cần nhưng toàn bộ số vàng tôi tiết kiệm được từ trước đến nay, tôi cũng xin trao tặng cho con dâu làm kỷ niệm”. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng theo dự đoán thì món quà cưới của mẹ chồng Thủy Tiên ắt hẳn cũng không phải là nhỏ.

Mẹ Công Vinh trao cho con dâu toàn bộ số vàng tiết kiệm làm kỷ niệm
Mẹ Công Vinh trao cho con dâu toàn bộ số vàng tiết kiệm làm kỷ niệm

1000 khách mời tham dự Tiệc cưới chính thức diễn ra trong một resort sang trọng với không gian rộng khoảng 700 mét vuông. Khoảng 1000 khách mời sẽ tham dự, đa phần là người nhà và bạn bè của cô dâu chú rể. Theo Zing news,những bạn bè cầu thủ của Công Vinh ở TP.HCM và Bình Dương cũng đều xuống Kiên Giang vào sáng 27/12 để kịp dự tiệc cuối diễn ra buổi tối tại nhà hàng. Bạn bè nghệ sĩ thân thiết với cô dâu, chú rể như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh dù bận rộn với lịch diễn cuối năm những vẫn sắp xếp để dự hôn lễ của vợ chồng cô. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là đồng nghiệp với Thủy Tiên mà anh cũng rất thân thiết với tuyển thủ Công Vinh. Cách đây vài năm, hai người từng nhận anh em kết nghĩa. Tuy không chia sẻ về nhau trên mặt báo như trước nhưng mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp.

Chiếc nhẫn của Thủy Tiên được cho là có giá nửa tỷ
Chiếc nhẫn của Thủy Tiên được cho là có giá nửa tỷ

2 tỷ đồng tiền mừng dành làm thiện nguyện

Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng cưới hai vợ chồng là khoảng hơn 2 tỷ đồng. Như đã chia sẻ trong đám cưới, toàn bộ tiền mừng sẽ được chia thành nhiều phần phục vụ cho mục đích thiện nguyện như xâu cầu, xây chùa, xây trường cấp ba của nữ ca sĩ... Riêng số nữ trang mẹ ruột, mẹ chồng hay họ hàng hai bên tặng, cô vẫn giữ lại làm của để dành cho con gái sau này.

Nữ ca sĩ chia sẻ với một người bạn rằng, đây là một việc làm khá tế nhị, từ trước đến nay chưa có cô dâu chú rể nào dám làm việc này. Tuy nhiên, theo cô, đây không phải là hành động khoe của bởi khi quyết định nói ra số tiền mừng cưới với hàng nghìn khách mời của như khán giả cô đã suy nghĩ kỹ và có lý do để thực hiện nó. Theo một nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ muốn công khai để hướng đến hoạt động thiện nguyện nhưng cô muốn chia sẻ suy nghĩ này trong lễ cưới với các khách mời.

M.Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.