Thể thao

Những cú sốc lớn nhất tại World Cup 2014

11/07/2014, 06:17
image

Trận thua 1-7 của Brasil trước Đức tại bán kết có thể được coi là một trong 5 cú sốc lớn nhất tại World Cup 2014.

Trận thua 1-7 của Brasil trước Đức tại bán kết có thể được coi là một trong 5 cú sốc lớn nhất tại World Cup 2014.

Chile gây sốc khi đánh bại Tây Ban Nha
Chile gây sốc khi đánh bại Tây Ban Nha

1. Hà Lan 5-1 Tây Ban Nha

(Nguồn clip: VTV)

Đến World Cup 2014 với tư cách nhà ĐKVĐ và một ứng viên sáng giá, Tây Ban Nha vẫn nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu mở màn, Bò tót đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi thua Hà Lan tới 1-5. Đây là trận đấu mà TBN có được bàn thắng trước do công của Alonso nhưng sau đó lại để Hà Lan có một cuộc lội ngược dòng không tưởng.

2. Uruguay 1-3 Costa Rica

(Nguồn clip: VTV)

Costa Rica được coi như kẻ lót đường ở bảng tử thần với sự góp mặt của Anh, Italia và Uruguay. Tuy nhiên, ngay ở trận đấu đầu tiên, đội bóng Trung Mỹ đã xuất sắc đánh bại Uruguay bằng lối chơi chắc chắn, khoa học.

3. Tây Ban Nha 0-2 Chile

(Nguồn clip: VTV)

Dù đã để thua Hà Lan tan tác trong trận ra quân, TBN vẫn được đánh giá cao hơn Chile rất nhiều ở loạt trận thứ 2. Tuy nhiên, một TBN chơi vô hồn đã không thể ghi bàn vào lưới một Chile đầy quyết tâm. Ngược lại, nhà ĐKVĐ thế giới còn để đại diện Nam Mỹ chọc thủng lưới 2 lần và chấp nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

4. Italia 0-1 Costa Rica

(Nguồn clip: VTV)

Đánh bại Uruguay ở ngày đầu ra quân nhưng không ai dám nghĩ Costa Rica tiếp tục tạo nên bất ngờ trước đội bóng già dơ Italia. Dẫu vậy, một lần nữa thầy trò HLV Pinto lại khiến cả thế giới “lác mắt” khi vượt qua nhà cựu vô địch World Cup 2006 với bàn thắng duy nhất của Bryan Ruiz.

5. Brasil 1-7 Đức

(Nguồn clip: VTV)

Trước khi cặp bán kết giữa Brasil và Đức diễn ra, ai cũng nghĩ về trận đấu kịch tính và cân bằng. Thế nhưng, thực tế trên sân lại hoàn toàn khác. Trong một ngày Selecao chơi như đội bóng nghiệp dư, Đức đã nã vào lưới Cesar tới 7 bàn. Brasil chỉ có được bàn danh dự trong những phút cuối và đây được coi là một trong những trận thua tồi tệ nhất lịch sử World Cup.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.