Du lịch

Những địa danh bí ẩn nhất châu Âu

13/12/2019, 19:00

Châu Âu được coi là lục địa già có lịch sử vô cùng phong phú với những địa danh bí ẩn, chứa đựng nhiều câu chuyện đáng chú ý và mang sức hấp dẫn đối với những du khách thích phiêu lưu, mạo hiểm.

Giethoorn, Hà Lan 

img

Giethoorn là một ngôi làng không giống ai. Nhiều người coi đó là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo và thoát khỏi cuộc sống hiện đại. Ngôi làng xinh đẹp này không có đường và hầu như không có người sống ở đó. Trên thực tế, Giethoorn như bị cắt ra khỏi phần còn lại của Hà Lan. Nếu du khách sống một thời gian ở Giethoorn bạn sẽ có cảm giác được thoát khỏi thế giới hiện đại hoàn toàn. Thời gian ở đây như trôi qua thật chậm với vẻ tĩnh lặng, bình yên hiếm có.

Hang băng Eisriesenwelt, Áo 

img

Nếu có dịp đến Áo, bạn nhất định phải đến một trong những kỳ quan thiên nhiên vĩ đại nhất còn tồn tại. Eisriesenwelt là một trong những hang động băng lớn nhất trên thế giới. Bước vào hang động tuyệt vời này sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở trên trường quay của một bộ phim về thế giới siêu tưởng. Đầu tiên, kích thước rất lớn của hang băng sẽ khiến bạn kinh ngạc. Để đi hết hang này có thể mất khoảng một tiếng rưỡi. Thứ hai, nội thất của hang động rất ấn tượng với vô số hình tượng băng, điêu khắc băng và tường băng vô cùng độc đáo. Một số trong những khối băng khổng lồ này cao đến hơn 20 m.Trong bóng tối của hang động, những tảng băng được chiếu sáng bởi đèn magiê sẽ càng trở nên sống động.

Hầm mộ Capuchin, Ý

img

Hầm mộ Capuchin của thành phố Palermo sẽ khiến nhiều du khách rùng mình. Nhưng đối với những người ưa mạo hiểm thích tìm cảm giác mạnh và sự sợ hãi thì hầm mộ này là một nơi tuyệt vời để ghé thăm. Hầm mộ Capuchin là nơi an nghỉ cuối cùng của hàng ngàn người thuộc mọi tầng lớp, nhưng phần lớn là các nhà sư và những người giàu có thời đó. Hầm mộ trải dài dưới một tu viện và một nhà thờ liền kề, đi qua các hành lang của hầm mộ, bạn sẽ thấy khoảng 8000 xác ướp. Một số trong số này thậm chí có từ những năm 1600. Các cơ thể được ướp xác và bảo quản tốt. Mặc dù khá đáng sợ nhưng đây vẫn là một điểm du lịch nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách.

Lâu đài Château De Brissac, Pháp 

img

Lâu đài Brissac nằm ở phía nam của Angers, một thành phố ở gần sông Loire. Đây là lâu đài cao nhất trên toàn nước Pháp. Lâu đài xinh đẹp được xây dựng từ thế kỷ 11 và sau đó vào thế kỷ 15 nó được Công tước xứ Brissac cải tạo lại thành một lâu đài lớn theo phong cách Phục hưng. Lâu đài  Brissac có một truyền thuyết bí ẩn rất hấp dẫn những du khách ưa phiêu lưu. Vô số câu chuyện ma được liên kết với lâu đài này, phổ biến nhất là truyền thuyết về Green Lady. Theo truyền thuyết, cô đã bị giết trong lâu đài vào giữa thế kỷ 15 và đến nay linh hồn vẫn luôn đi lang thang trong lâu đài…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.