Du lịch

#TOP Những địa điểm đi chơi Halloween ở Hà Nội

30/10/2019, 10:09

Hãy cùng điểm danh những địa điểm đi chơi Halloween tại Hà Nội hấp dẫn, trải nghiệm thú vị dưới đây.

Lễ hội Halloween là một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào cuối tháng 10 được tổ chức tại Việt Nam nhiều năm gần đây. Năm nay, lễ hội diễn ra vào thứ năm, 31/10/2020 với nhiều sự kiện độc đáo. Trong ngày này, mọi người sẽ hóa thành ma quỷ đi lượn trên phố hoặc tụ tập quanh đống lửa, treo đèn bí ngô, chơi các trò chơi Trick for treat,…

Nếu như trước đây Halloween chỉ phổ biến ở các nước phương Tây thì ngày nay Halloween đã trở nên khá phổ biến tại Việt Nam. Có rất nhiều địa điểm tại các thành phố lớn của Việt Nam tổ chức lễ hội Halloween với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên đi chơi đâu trong ngày lễ Halloween.

Phố Hàng Mã

Phố hàng Mã là một con phố khá nổi tiếng tại Hà Nội và đã có lịch sử lâu đời. Phố hàng Mã từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô trong ngày lễ trung thu. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng vào dịp lễ Halloween thì con phố này cũng đông đúc không kém gì so với ngày Tết trung thu đâu.

img

Gần đến ngày lễ, dọc hai bên con phố hàng Mã lại ngập tràn những món đồ trang trí phục vụ cho ngày lễ Halloween. Từ những chiếc mặt nạ, những bộ quần áo cho đến đồ dùng hóa trang, những chiếc lồng đèn bí ngô,… Khiến cho con phố này trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn ngày thường rất nhiều. Đến với phố hàng Mã vào dịp Halloween bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí Halloween sầm uất và nhộn nhịp, có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

Phố cổ Hà Nội

Đến với phố cổ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween.

Khu vực này cũng tập trung rất đông các khách du lịch nước ngoài nên không khí của lễ hội hóa trang cũng hơn nhiều các khu vực khác.

img

Công Viên Nước Hồ Tây

Đến với công viên nước hồ Tây trong dịp Halloween, bạn sẽ được tham gia vào những bữa tiệc hoành tráng, đầy ma mị và màu sắc. Lễ hội Halloween được tổ chức tại đây hàng năm thu hút rất đông người tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm trong mùa Halloween năm nay như: đường hầm chết chóc, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma,… Bạn đừng quên chuẩn bị những món đồ hóa trang rùng rợn nhất để có thể hòa mình vào không khí Halloween sôi động và thú vị tại đây nhé.

img

Ngôi nhà ma Aeon mall

Ngôi nhà ma Aeon mall là một trong những địa điểm chơi Halloween ma quái nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi nhà ma ở trung tâm thương mại này trở thành điểm đến thú vị, nổi tiếng đối với những người trẻ ở thủ đô.

Nhà ma ở trung tâm thương mại Aeon mall được xây dựng trên cậy chuyện nữ sinh Nhật Bản đầy rùng rợn. Bước chân vào ngôi nhà ma quái, đáng sợ của không gian lạnh ngắt đến rợn người. Tiếng cười hòa lẫn cùng với tiếng khóc ai oán, bi thương gợi cảm giác hồi hộp đến run người. Giá vé là 80k/người. Rủ bạn bè khám phá nhà ma cũng là ý tưởng không tồi trong ngày lễ này.

Các rạp chiếu phim

Nếu như bạn không thích sự đông đúc, không thích chốn đông người, ồn ào thì còn một sự lựa chọn rất lý tưởng khác trong ngày đó chính là rạp chiếu phim. Mùa Halloween luôn là mùa của những bộ phim kinh dị rất hay. Được cùng người mình yêu hay cùng bạn bè của mình ngồi trong rạp chiếu phim, đón xem một bộ phim kinh dị cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong ngày Halloween mà bạn có thể thử đấy.

img

Những quán cà phê ma quái

Quán cà phê A Phủ nằm trên đường Hàng Bông được nhiều bạn trẻ kéo đến để tận hưởng không khí ngày Halloween mà không phải bon chen trên các tuyến phố đông đúc.

Ngay từ khi mới bước vào quán, bạn sẽ được anh chị vợ chồng đang trông coi quán đưa cho chiếc "lệnh bài" mang hình dáng chiếc thẻ trảm dưới âm phủ để chọn đồ uống hay đồ ăn nhẹ, cùng với lời dặn dò "không có gì đáng sợ cả đâu em, cứ ngồi một lúc rồi sẽ quen mắt ngay thôi, trong ấy hơi tối đấy", rồi chỉ đường vào và... bỏ mặc bạn tự khám phá bí ẩn bên trong.

img

Giá đồ uống ở đây từ 25 đến 50 nghìn đồng, với thực đơn khá đa dạng, gồm các loại như cà phê, sinh tố hoa quả, nước ngọt... cùng đồ ăn nhẹ như bò khô, khoai tây chiên, đậu phộng... Thời điểm khách lui đến quán đông nhất là vào buổi trưa hoặc tối. Đây cũng là điểm đến thú vị cho dịp lễ Halloween trong năm của giới trẻ Hà Thành những năm qua.

Công viên Yên Sở

Với diện tích rộng lớn, công viên Yên Sở là một trong những nơi thường xuyên được lựa chọn để tổ chức sự kiện. Ngày Halloween, các hoạt động ở đây gắn liền với chủ đề ma quái, ghê rợn… tạo sự hấp dẫn và tò mò lớn cho những người đến tham dự.

img

Các sự kiện Halloween tổ chức tại Công viên Yên Sở thường được trang trí theo chủ đề, mang đến sự ám ảnh, ma quái, rùng rợn, gây tò mò cho người tham dự. Những màn hóa trang kinh dị trong sự kiện có thể khiến cho những người tham dự phải dựng tóc gáy và sởn gai ốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.