Khám phá

Những địa điểm đi chơi Halloween ở TP.HCM

30/10/2019, 10:14

Rất nhiều địa điểm chơi Halloween thú vị ở TP.HCM như: Phố Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, các sàn khiêu vũ...

Halloween - “lễ hội hóa trang” đang ngày càng được giới trẻ tại Việt Nam hưởng ứng và tham gia. Những ngày Halloween chúng ta có thể bắt gặp các hình ảnh bí ngô, zombie hay ma cà rồng ở khắp nơi.

Dưới đây, những địa điểm vui chơi Halloween 2019 vui nhất TP.HCM:

Phố tây Bùi Viện

Đây là con phố thích hợp cho việc đi chơi vào đêm Halloween. Nơi này tập trung nhiều người khách du lịch nước ngoài, đặc biệt đông vui nhộn nhịp vào buổi tối, khi các bạn trẻ lui tới và tổ chức nhiều hoạt động thú vị cùng nhau. Vào những dịp lễ tế như thế này, con phố sẽ được trang hoàng rực rỡ và hợp chủ đề. Con phố rộng rãi, náo nhiệt và bạn cũng sẽ bắt gặp hàng loạt những nhân vật hóa trang độc đáo, lạ mắt không kém phần kinh dị. Nếu muốn được nhập hội “ma quỷ”, bạn có thể chuẩn bị makeup tại nhà và tới đây hoặc thuê các dịch vụ makeup, trang phục ngay tại đây.

img

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cảm nhận được sự đông vui, tấp nập, phố đi bộ Nguyễn Huệ chính là nơi mà giới trẻ Sài Gòn thường xuyên tụ tập. Phố có 2 phân đoạn: Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh từ đường Lê Thánh Tôn (trước trụ sở UBND TP.HCM) đến đường Lê Lợi và quảng trường Nguyễn Huệ từ đường Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng.

img

Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở Sài Gòn đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

Các sàn khiêu vũ

Nếu ưa thích điệu nhảy cổ điển quyến rũ và muốn trải nghiệm cảm giác lạc vào cõi ma quỷ như trong những câu chuyện cổ tích, bạn có thể đến các sàn khiêu vũ để thỏa mình với đam mê. Đêm Halloween, những người yêu thích khiêu vũ có thể hóa trang rùng rợn và hòa mình vào những điệu nhảy trong không gian ma quái.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không nhắc đến địa điểm vui chơi Crescent Mall ở khu độ thị Phú Mỹ Hưng, trong dịp lễ Halloween này. Crescent Mall ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Halloween siêu hot trong năm 2018 này tại Sài Gòn. Bạn sẽ bị thu hút bởi những hoạt động thú vị trong ngày lễ “ma quái” này tại đây như: Râu nón, mặt nạ, đầu lâu, cho tới những bộ xương di động… và gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo…

img

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa đầm sen là một không gian rộng rãi, rộn ràng bất cứ khi nào, đặc biệt là cuối tuần hay các mùa lễ hội. Các bạn trẻ thường hoặc các gia đình thường lui tới, trẻ con rất thích các trò chơi được diễn ra ở đây. Vào Halloween, tại đây sẽ tổ chức nhiều trò chơi thú vị, những chương trình xiếc, ca múa nhạc đặc sắc, các màn hóa trang đỉnh cao và đặc biệt là có khu ẩm thực hoạt động xuyên đêm cho tất cả mọi người vui chơi, ăn uống.

img

Crescent Mall

Crescent Mall là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Tại đây, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi trong không gian náo nhiệt của các gian hàng, các hoạt động, các màn hóa trang Halloween mới mẻ. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật thú vị trong truyện tranh... ở khắp mọi nơi. Không những thế, tại đây cũng tổ chức các chương trình văn nghệ, hát múa, ảo thuật,… và những trò chơi có thưởng hấp dẫn. Mọi người có thể ghé thăm các gian hàng, mua sắm cho mình 1 vài thứ và lựa chọn những trang phục, phụ kiện cho Halloween.

img
Xứ sở bí ngô tại Crescent Mall (Nguồn: foody.vn)

Các quán cà phê

Hiện ở thành phố có rất nhiều quán cà phê trang trí theo chủ đề của các ngày lễ. Nhất định, đêm Halloween, các chủ quán sẽ trang trí theo chủ đề ma quỷ, với hình ảnh các khuôn mặt, bộ quần áo rùng rợn để chào đón khách đến. Sau một ngày làm việc hãy đến các địa điểm mình chọn để hòa mình vào ngày lễ bạn nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.