Đời sống

Những địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội lãng mạn nhất

13/02/2020, 16:57

Valentine đi đâu ở Hà Nội? Những địa điểm đi chơi Valentine tại Hà Nội vô cùng lý tưởng cho các các cặp đôi không thể bỏ qua.

img
Hồ Tây là địa điểm hò hẹn hợp lý cho những cặp đôi trong ngày lễ tình nhân.

Tổng hợp những địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội

Hồ Tây

Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội. Nhưng dù có quen thuộc tới mấy thì trong list những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội nhất định không thể thiếu địa danh nổi tiếng này. Những ngày này, sương giăng khắp lối, Hồ Tây càng trở nên thơ mộng hơn. So với Hồ Gươm đông đúc, nhộn nhịp thì Hồ Tây yên tĩnh hơn, một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người thương.

Với không gian thoáng đãng, con đường ven hồ uốn lượn mềm mại, Hồ Tây sẽ là một địa điểm đi chơi vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine 14.2 năm nay.

Quanh Hồ Tây cũng có nhiều quán cafe với view đẹp “ngất ngây” cho các bạn thỏa sức check-in như 6 Degree, The Summit Lounge,…Đặc biệt, Hồ Tây còn có những con đường với kiến trúc siêu đẹp, được các bạn trẻ ưu ái đặc cho tên gọi đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản bởi nét đẹp lung linh như phim thần tượng. Không cần phải đi xa, cùng người thương dạo bước quanh những cung đường tuyệt đẹp này vào dịp Valentine cũng đủ hạnh phúc rồi.

Nhà Thờ Lớn

Nhà thờ Lớn Hà Nội mang một vẻ đẹp cổ kính đậm chất Châu Âu. Từng bức tường, từng ô cửa sổ vòm, mái chóp được thiết kế theo lối kiến trúc Gothic cổ điển đặc trưng. Cũng chính vì vậy mà nơi đây trở thành một điểm check - in “Phải đến” tại Hà Nội. Không chỉ vậy, vào ngày 14 - 2 hàng năm, rất nhiều bạn trẻ cũng đổ về đây để tận hưởng một ngày lễ valentine lãng mạn và chụp những bức ảnh siêu đẹp cùng người thương.

img

Với địa điểm Nhà Thờ Lớn, các cặp đôi hãy cùng nắm tay nhau dạo bước và cầu nguyện. Đây là một địa điểm đi chơi cho ngày Valentine khá thú vị, bởi sự cổ kính cùng với không gian ấm áp nơi đây sẽ giúp các cặp đôi được xích lại gần nhau hơn.

Hồ Gươm

Hồ Gươm từ lâu đã nổi tiếng là chốn hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi Hà thành. Trong không khí se lạnh những ngày đầu năm, hai bạn sẽ có những phút giây vô cùng lãng mạn khi được nắm tay người yêu đi dạo trên con đường hoa, cùng nhau chụp ảnh dưới ánh đèn màu lung linh. Trong lúc đi dạo, bạn còn có thể cùng nhau thưởng thức một cây kem hay chọn một góc cafe xinh xinh trên phố đi bộ và ngắm nhìn mặt hồ huyền ảo về đêm. Đặc biệt vào buổi tối, Hồ Gươm chìm trong những ánh đèn lung linh, là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi có được những bức ảnh check-in siêu tình tứ.

img

Lên cầu Long Biên gắn ổ khóa tình yêu

Cầu Long Biên ngày nay không chỉ là chứng nhân lịch sử của đất nước mà nó còn lưu giữ giá trị tinh thần của những người con Hà Nội. Chiếc cầu cũ, phủ bụi thời gian, trải qua bao thăng trầm trong lịch sử, từng vết gỉ sét trên cầu đều là một câu chuyện. Cũng chính vì vậy, nơi đây được các bạn trẻ ưu ái chọn làm địa điểm ghi dấu tình yêu qua những bức ảnh hay những chiếc ổ khóa được viết tên hai người yêu nhau.

img

Hàng năm, cứ đến dịp lễ Valentine, hàng trăm bạn trẻ nô nức dắt tay nhau lên cầu và cùng gắn ổ khóa tình yêu với mong ước một tình yêu vĩnh hằng.

Rạp chiếu phim

Nếu bạn đang băn khoăn nên đi đâu ngày Valentine thì rạp chiếu phim là lựa chọn không tồi. Đây không phải lựa chọn của nhiều cặp đôi trưởng thành nhưng là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Kỷ niệm đáng nhớ hay đáng quên phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phim thế nào.

img

Hiện nay có rất nhiều rạp chiếu phim được thiết kế dành cho các cặp đôi được mở ở Hà Nội với không gian riêng tư, lãng mạn để các cặp đôi lựa chọn. Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như: rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội CGV L’amour, CINE cafe, T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD,….

Tòa tháp Keangnam Landmark

Hãy cùng nàng đến Keangnam Landmark để ngắm trọn vẹn quang cảnh Hà Nội từ trên cao. Ngoài ra ở khu này còn có quán cafe, rạp chiếu phim 5D, bảo tàng Sống để các bạn thoải mái khám phá.

img

Vé đài quan sát có giá từ 160.000 - 200.000 đồng, còn giá vé gói dịch vụ Sky 72 bao gồm ngắm cảnh từ tầng 72, xem phim 5D, bảo tàng Sống, Thế giới 3D có giá từ 200.000 - 240.000 đồng.

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Đây là một trong những con phố ẩm thực nổi tiếng được ví như Hà Nội thu nhỏ với hàng tá những món ăn truyền thống Việt Nam cho tới nền ẩm thực thế giới.

img

Bạn có thể lựa chọn ăn liền tại quán hoặc có thể mua để đến một địa điểm lãng mạn hơn để thưởng thức. Ngoài các món ăn hấp dẫn thì thực đơn đồ uống tại phố ẩm thực Hàng Buồm, Hà Nội cũng vô cùng đa dạng. Nào là chè, sinh tố, nước ép,….cho tới những thứ đồ uống độc đáo, được pha chế cầu kỳ theo phong cách Châu Âu để thực khách tới đây có thể thưởng thức.

Vườn quốc gia Ba Vì

Ngoài các địa điểm đi chơi valentine trong nội thành Hà Nội bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm du lịch sát sát Hà Nội như vườn quốc gia Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, cắm trại lý tưởng trong 1 ngày. Đặc biệt, ngày 14/2 năm nay rơi vào thứ 6 do đó bạn có thể tổ chức một chuyến đi cắm trại nhỏ từ chiều tối thứ 6 đến ngày thứ 7.

img

Với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh chắc chắn sẽ mang đến những phút nghỉ ngơi thoải mái cũng như giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm đôi lứa. Bạn nên dành ít nhất nửa ngày để khám phá điểm đến này. Sau khi tham quan và check in mỏi mệt, hãy dựng lều và bắt đầu buổi tiệc nướng hay bữa trưa lãng mạn của hai người nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.