Đời sống

Những địa điểm đi chơi Valentine ở TP.HCM lãng mạn nhất

13/02/2020, 17:12

Valentine đi đâu ở TP.HCM? Những địa điểm đi chơi Valentine tại TP.HCM vô cùng lý tưởng cho các các cặp đôi không thể bỏ qua.

img

Dưới đây là những địa điểm đi chơi Valentine ở TP.HCM lãng mạn nhất. Tuy nhiên, thời gian này, dịch bệnh từ virus Corona đang diễn biến phức tạp, mọi người khi đến nơi công cộng cần đeo khẩu trang, chú ý khâu vệ sinh để phòng tránh dịch bệnh.

Cầu Ánh sao quận 7

Được ví như Singapore ngay giữa lòng Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng là nơi thu hút khá nhiều các bạn trẻ. Đến nơi đây, từng con đường ngõ ngách chỗ nào cũng có sự hấp dẫn riêng của nó.

Nhưng đặc biệt nhất là Hồ Bán Nguyệt mênh mông sóng nước được nối bởi cây cầu Ánh sao lung linh sắc màu. Cầu Ánh sao là địa điểm được nhiều bạn trẻ Sài thành hay lui tới nhất và càng không thể bỏ qua trong dịp Valentine này. Nơi đây được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu, cho ta cảm giác như lạc vào dải ngân hà vô tận

Phố Tây Bùi Viện

Đây là tên gọi quen thuộc của người dân Sài Gòn dành cho khu Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám… do nơi này tập trung một lượng khách nước ngoài đông đúc dù là ngày hay đêm. Nơi đây được coi như một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ các loại hình dịch vụ như: ăn uống, nhà nghỉ, du lịch… với mức giá đa dạng từ rẻ đến trung bình. Cùng người yêu thương ngồi bên nhau giữa quán xá tấp nập như ở trời Tây cũng lãng mạn đấy chứ.

img

Nơi đây có khá nhiều nhà hàng, quán xá với nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau: Ấn, Thái, Trung Hoa,… thu hút nhiều thực khách mong muốn thay đổi khẩu vị. Sự nhộn nhịp và đa dạng này đã giúp cho phố Tây trở thành một trong những nơi không thể bỏ qua đối với những đôi bạn trẻ trong dịp Valnetine 2020 này.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm ngay ở trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công trình mới nhất của thành phố được hoàn thành vào lễ kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4/2015.

img

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm hẹn hò sôi động tại Sài Gòn. Các bạn có thể cũng người thương dạo bộ và ngắm nhìn phố đi bộ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tận hưởng các buổi du ca hay biểu diễn âm nhạc đường phố vô cùng đặc sắc. Các bạn cũng không nên bỏ qua trải nghiệm đến các cửa hàng sách trên đường Nguyễn Huệ hay thưởng thức các món ăn tại đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một điểm nhấn mới trong kiến trúc đô thị thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến ưa thích của những bạn trẻ sau ngày làm việc mệt mỏi cũng như những du khách ưa thích khám phá.Buổi tối là thời điểm phố đi bộ Nguyễn Huệ thu hút khách du lịch hơn cả. Từ trên cao nhìn xuống, phố đi bộ Nguyễn Huệ đông vui nhộn nhịp, lung linh sắc màu bởi những ánh đèn. Mọi người sẽ vô cùng thích thú khi được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước kết hợp với những ánh đèn laser nghệ thuật tạo màu sắc cuốn hút riêng cho con phố.

Cà phê Bệt tại Nhà Thờ Đức Bà - Dinh Độc Lập

Trong công viên rợp bóng cây xanh, ngay giữa lòng thành phố, cafe bệt đã trở thành điểm hẹn ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Không cần quán xá, chỉ đơn giản là hai bạn lựa chọn một chỗ ngồi hợp lý tại nơi có bóng mát với tầm quan sát rộng rồi lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi. Đây là một cách thưởng thức cafe rất đặc biệt tại Sài Gòn.

img

Mặc dù không phải là nơi quá riêng tư như những địa điểm hẹn hò Valentine khác ở TP HCM, nhưng ngồi bên dưới tán cây sum suê với ly đồ uống bình dân trên tay, câu chuyện của các đôi tình nhân sẽ kéo dài không biết lúc nào mới kết thúc. Ngoài ra, xung quanh công viên 30/4, các cặp đôi có thể ghé thăm Diamond Plaza, Diamond, nhà thờ Đức Bà hay Dinh Độc Lập hoặc tản bộ trên những con phố đẹp nhất tại trung tâm Sài Gòn…

Tòa tháp Bitexco Tower

Là một trong các biểu tượng của sự phát triển và du lịch của Sài Gòn. Tòa tháp Bitexco hiện lên sừng sững như một búp sen vươn mình lên trời cao. Bitexco thu hút du khách bởi sự hiện đại, sang trọng đẳng cấp.

img

Đặc biệt, tại tầng 52 còn có một sân đỗ trực thăng hiện đại. Với độ cao nhất nhìn thành phố cùng nhiều các nhà hàng, quán ăn hấp dẫn, nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người. Cảm giác vừa ăn vừa ngắm cảnh sông Sài Gòn từ trên cao chắc chắn sẽ rất thú địa điểm lãng mạn ở Sài Gònvị đấy, lãng mạn chẳng thu gì trong phim Hà Quốc đâu nhỉ.

Du ngoạn trên tàu Sài Gòn buổi tối

Sài Gòn về đêm rất đẹp. Ngồi bên nhau, nhâm nhi ly cafe trên tàu và phóng tầm mắt ra 2 bên bờ sông sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị với hai bạn.

Tuy giá cả trung bình khá cao (khoảng 500.000 đồng/2 người), nhưng những phút giây lãng mạn bên người yêu mà du khách được cảm nhận chắc chắn sẽ cực kì xứng đáng.

Công viên thỏ trắng quận 10

Nằm ngay cạnh khu công viên Lê Thị Riêng, công viên Thỏ Trắng sẽ là một lựa chọn đầy thú vị cho các cặp đôi ưa thích sự vui vẻ, nhộn nhịp.

Bạn nào đã từng mê mẩn bộ phim nấc thang lên thiên đường chắc hẳn biết đến cảnh quay lãng mạn khi cặp đôi chính cùng đi ngựa vòng ở công viên. Thỏ Trắng cũng là một công viên hấp dẫn không kém gì các công viên ở Hàn Quốc.

img

Ở đây, được lắp đặt hệ thống đèn lung linh, thường xuyên có ca nhạc và rạp chiếu phim 4D, xung quanh công viên có rất nhiều quán ngon và các trò chơi thú vị sẽ mang lại cho các cặp đôi một trải nghiệm tuyệt vời trong ngày Valentine năm nay.

Rạp chiếu phim

Từ lâu, rạp chiếu phim đã trở thành địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi hò hẹn vào mỗi dịp Valentine. Sau khi cùng nhau ăn một bữa ăn thân mật, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những bộ phim hay đa dạng thể loại. Bạn có thể thỏa sức thư giãn cùng với rất nhiều loại phim như phim khoa học viễn tưởng, phim tình cảm, phim hài.

img

Bạn nhớ đến thật sớm để kiểm tra lại vé xem phim của mình. Ngoài ra, hãy lựa chọn cho mình một ly nước ưa thích cùng với bịch bỏng ngô thơm giòn ngọt béo. Một việc không thể không làm đó là cùng người ấy chụp ảnh check in với poster phim hay những background không thể ảo diệu hơn. Rạp chiếu phim thường rất đông vào dịp cuối tuần, đặc biệt là tối thứ 6 đến hết ngày Chủ Nhật. Chính vì vậy, nếu bạn không muốn chen lấn thì đừng bỏ qua các suất chiếu phim lúc 10h00 và 11h00 nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.