Thị trường

Những dịch vụ 0 đồng chào đón hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

25/02/2019, 20:35

Nhanh nhạy với cơ hội quảng bá hình ảnh từ "Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều", nhiều doanh nghiệp đã tung ra sản phẩm, dịch vụ miễn phí thú vị...

img
Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27-28/2, nhiều cửa hàng đã nhanh chóng đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn được nhiều người thích thú.
img
Từ 20 - 28/2, chuỗi hệ thống Pizza Home đã chuẩn bị 1.000 chiếc bánh 0 đồng để dành tặng cho những vị khách đặc biệt có tên đọc gần giống Kim Jong Un và Donald Trump như Kim Trọng Ân, Đỗ Nam Trung hoặc tên Kim, Trung.

img
Bên cạnh đó, khách hàng nếu có kiểu tóc giống ông Trump hoặc ông Kim cũng được miễn phí pizza. Ngoài ra, mỗi khách hàng may mắn có thể tự chọn vị của bánh pizza và được nhà bếp chế biến ngay thời điểm đó.

img
Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Khúc Ngọc Quỳnh - quản lý cửa hàng cho biết, sau 5 ngày triển khai chương trình đã có hơn 100 khách hàng đến nhận pizza miễn phí. “Đa phần những khách hàng may mắn có tên Trung chiếm tỷ lệ nhiều hơn vì đây là tên gọi phổ biến so với tên Kim. Có những người không cùng tên nhưng khi đọc được thông tin này cũng tỏ ra khá thích thú và hào hứng” - chị Quỳnh chia sẻ.

img
Trong khi đó, anh Tuấn Dương - chủ salon tóc trên đường Đê La Thành lại lựa chọn màn chào đón hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều bằng chương trình cắt tóc kiểu ông Kim và ông Trump miễn phí từ ngày 18-28/2.

img
Đa phần khách hàng tới đây chọn kiểu tóc của ông Kim Jong Un vì khá đơn giản và dễ thay đổi.
img
Để cắt kiểu tóc của ông Kim Jong Un sẽ mất khoảng 15 phút, trong khi với mái tóc của ông Donald Trump phải mất đến 1 tiếng vì cần nhiều công đoạn hơn như tẩy màu và nhuộm tóc.
img
Từ khi chương trình được áp dụng đã có hàng trăm lượt khách đến tham gia trải nghiệm cắt tóc giống hai vị nguyên thủ nổi tiếng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.