Bạn cần biết

Những điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán 2020 tại TP.HCM

16/01/2020, 13:16

TP.HCM công bố 8 điểm bắn pháo hoa phục vụ người dân Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

img
TP.HCM sẽ có 8 điểm bắn pháo hoa phục vụ người dân

TP HCM sẽ có 8 điểm bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, trong đó 2 điểm bắn pháo hoa tầm cao và 6 điểm tầm thấp. Thời gian bắn pháo hoa từ 0h00 đến 0h15 ngày 25/1 (đêm giao thừa).

8 điểm bắn pháo hoa gồm:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ: Khu phố rộng rãi với rất đông người tụ họp này sẽ là một nơi xem pháo hoa thực sự vui nhộn. Trước mỗi đêm giao thừa, bạn còn có thể được tham dự những chương trình âm nhạc, countdown trước khi ngắm những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời.

Cầu Mống: Nối liền quận 1 với quận 4, cầu Mống là một trong những địa điểm xem pháo hoa dịp Tết Âm Lịch ở TP HCM yêu thích của nhiều người, nhìn thẳng ra tòa nhà Bitexco.

Cầu Khánh Hội: Nối giữa quận 4 và quận 1, cũng như nối hai tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng. Đây là một trong những nơi ưa thích được người dân chọn làm nơi xem bắn pháo hoa bởi không bị những tòa nhà cao tầng che khuất.

Bến Bạch Đằng: Nằm dọc trục đường Tôn Đức Thắng, ở đây có khu vực bến cảng và công viên dài 1.325m chạy dọc ven sông Sài Gòn. Nơi này rất thoáng, rộng, cùng tầm view cực đẹp để bạn ngắm pháo hoa .

Tòa nhà Bitexco: Tọa lạc tại trung tâm quận 1, bạn có thể ghé đến nhà hàng Eon51 nằm trên tầng 50,51,52 hoặc đài quan sát Saigon Skydeck ở tầng 48 để ngắm nhìn cảnh đẹp TP HCM cũng như toàn cảnh pháo hoa từ trên cao.

Cầu Phú Mỹ: Cây cầu văng dây đầu tiên của TP HCM nối quận 7 với quận 2 cũng là một lựa chọn thú vị không kém để xem pháo hoa dịp Tết Canh Tý này.

Những nhà hàng, quán bar sân thượng: Nếu bạn ngại những địa điểm đông đúc, bon chen thì hãy tìm những quán cafe, nhà hàng ở tầng thượng. Từ đây, bạn có thể xem được những bông pháo hoa rất rõ và đẹp, lại có thể thưởng thức buổi tối ấm lãng mạn bên người mình yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.