Khám phá

Những điểm chơi Trung thu lý tưởng

04/10/2017, 11:05

Cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, có rất nhiều điểm vui chơi dịp Trung thu lý tưởng mà nhiều người không thể bỏ qua.

teen-xinh-nuom-nuop-len-hang-ma-chup-anh-trung-thu

Phố Hàng Mã vào dịp Trung thu. (Ảnh: giadinh.net.vn)

Phố Hàng Mã, Hà Nội

Từ đầu tháng 8 âm lịch, khu phố này đã được bày biện rất nhiều đồ chơi và các loại đèn Trung thu. Không khí rộn ràng, tấp nập diễn ra ở đây từ rất sớm.

Với khung cảnh lung linh đầy sắc màu, đây cũng là nơi lý tưởng để các bạn trẻ đến vui chơi và không ngại sáng tạo ra những bộ ảnh đẹp.

trang_mat_hoi_an_4

Phố cổ Hội An. (Ảnh: internet)

Phố cổ Hội An

Vào những ngày thường, Hội An vốn dĩ đã đẹp, lung linh quyến rũ bởi đèn lồng, phố cổ… Tết Trung thu ở đây còn diễn ra với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như: hội thi múa lân, hội thi múa thiên cẩu, biểu diễn võ thuật, thi trưng bày mâm cổ Trung Thu… 

Ngày 14/8 âm lịch, theo tục lệ, phố cổ sẽ tắt điện, các cửa hàng, quán ăn đều dùng nến thắp sáng. Ngày 15 đúng rằm, cả khu phố cổ sẽ sáng lung linh với rất nhiều đèn lồng. Trải nghiệm thả hoa đăng ở sông Hoài được nhiều du khách yêu thích nhất. 

2

Phố lồng đèn Trung thu ở Lương Nhữ Học, quận 5, TP HCM. (Ảnh: internet)

 Phố lồng đèn Lương Nhữ Học, TP HCM

Trung thu năm nào, con phố này cũng tấp nập, đông đúc. Không chỉ người dân xung quanh mà khách du lịch cũng đến khu này vào dịp trung thu khá nhiều. 

Con phố này tọa lạc tại quận 5 và kéo dài hơn 300 m, phố Lương Nhữ Học, chuyên bán các loại lồng đèn nổi tiếng vào bậc nhất ở Sài Gòn từ xưa đến nay, với hàng trăm gian hàng san sát nhau cùng trưng bày và bán hàng nghìn sản phẩm lồng đèn rất đẹp mắt và đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu, kích cỡ… nhằm phục vụ cho trẻ em và các bạn trẻ vui đón Tết Trung thu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.