Du lịch

Những điểm đến hút khách nhất châu Âu, lúc nào cũng đông nghịt người

03/06/2020, 12:00

Có rất nhiều nơi trên thế giới mà du lịch đã trở thành một ngành công nghiệp mang lại nguồn thu nhập khổng lồ. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có những điểm đến hút được một lượng khách lớn như những địa danh cực kỳ nổi tiếng này.

Amsterdam, Hà Lan

img

Amsterdam là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch mang tính biểu tượng nhất ở châu Âu với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các kiến trúc làm say mê những người đam mê nghệ thuật. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thành phố này luôn tràn ngập du khách.

Santorini, Hy Lạp

img

Santorini là một hòn đảo của Hy Lạp có cuộc sống hai mặt. Vào thời gian nghỉ ngơi, hòn đảo thật yên tĩnh, bình dị và thoải mái. Nhưng trong mùa du lịch, Santorini biến thành một nơi hoàn toàn khác. Mỗi m2 đều chật cứng khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Một số người đến vì phong cảnh thiên nhiên và kiến ​​trúc độc đáo sơn màu trắng tinh, trong khi những người khác đến để tham gia các buổi tiệc tùng nhộn nhịp suốt cả ngày lẫn đêm.

Paris, Pháp

img

Là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Pháp, Paris có lẽ là một trong những địa điểm đầu tiên xuất hiện trong đầu khi mỗi du khách cân nhắc về việc du lịch đến châu Âu. Thật dễ hiểu tại sao thành phố này lại nổi tiếng đến vậy, ngoài phong cảnh lãng mạn, kiến trúc tinh tế thì ẩm thực ở Paris rất ngon cùng với vô số bảo tàng về lịch sử, nghệ thuật...

Bali, Indonesia

img

Kể từ khi cuốn hồi ký du lịch của Elizabeth Gilbert "Eat Pray Love" phát hành năm 2006, Bali đã chứng kiến ​​sự gia tăng ấn tượng về số lượng du khách kéo đến hằng năm. Du khách đến Bali đều hài lòng với những bãi biển tuyệt đẹp và nền văn hóa phong phú, đa dạng khiến hầu hết du khách cảm thấy giàu có về mặt tinh thần khi đến đây.

Rome, Ý

img

Rome là một trong những địa danh du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Thành phố có một không hai này mang đầy ý nghĩa lịch sử, nghệ thuật, kiến ​​trúc và tôn giáo. Nó là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho khách du lịch trên toàn thế giới.

Barcelona, Tây Ban Nha

img

Barcelona là một thành phố xinh đẹp nằm ở Tây Ban Nha. Chỉ có chưa đầy 2 triệu cư dân sinh sống ở đây, nhưng mỗi năm, thành phố đón thêm hàng triệu du khách đến nghỉ dưỡng và tham quan. Được coi là một trong những thành phố hấp dẫn nhất ở châu Âu, Barcelona được biết đến với vẻ đẹp của đường phố, ẩm thực và sự thân thiện của người dân.

Dubrovnik, Croatia

img

Dubrovnik là một thành phố ở Croatia đã chứng kiến sự tăng vọt về du lịch khi mỗi năm đón tiếp hàng trăm ngàn người đến thăm thành phố. Họ đến Dubrovnik để thưởng thức không khí trong lành, môi trường thân thiện với tự nhiên, phong cảnh đẹp và hương vị ẩm thực ngon tuyệt.

Boracay, Philippines

img

Boracay là một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Philippines, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây là một điểm đến phổ biến cho những chuyến du lịch. Trong những năm qua, Boracay được biết đến như một trung tâm cho các bữa tiệc bãi biển hoang sơ dẫn đến một lượng khách quá đông và bắt đầu gây hại cho môi trường. Vì rác thải tràn ngập, nước thải và một số vấn đề khác, hòn đảo đã buộc phải đóng cửa trong khoảng 6 tháng trong năm 2018.

Venice, Ý

img

Là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Ý, Venice có nhiều điểm du lịch mang tính biểu tượng nhất ở châu Âu, thậm chí là toàn bộ thế giới. Các kênh đào được quốc tế biết đến là một trải nghiệm đẹp, lãng mạn đã thu hút nhiều người từ khắp nơi trên thế giới, những người mong muốn nhìn chiêm ngưỡng chúng trong cuộc sống thực.

Machu Picchu, Peru

img

Machu Picchu là một tòa thành nằm trên đỉnh núi Incan ở Peru. Nó có đầy đủ các kiến ​​trúc cổ và đẹp, có ý nghĩa tâm linh đáng kinh ngạc, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trong những năm gần đây, đã có hơn 5.000 du khách mỗi ngày kéo đến Machu Picchu và lượng du khách khổng lồ khiến người dân địa phương khó bảo vệ khu vực này khỏi những khách du lịch thiếu ý thức trèo lên các công trình, đánh cắp các mảnh vỡ, để lại chữ viết và vẽ phía sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.