Du lịch

Những điểm du lịch hấp dẫn trong dịp Tết dương lịch 2018

28/12/2017, 08:05

Tết dương lịch sắp đến, có nhiều điểm du lịch rất hấp dẫn mà các bạn trẻ không thể bỏ qua trong dịp này...

trângn

Tràng An, Ninh Bình. (Ảnh: zing.vn)

 Tràng An 

Tràng An nổi tiếng với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, và càng được nhiều người biết đến hơn sau khi xuất hiện trong phim bom tấn King Kong của Hollywood.

Đến đây, du khách có thể tham quan thêm các danh thắng như chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động.

bavi

Vườn Quốc gia Ba Vì. (Ảnh: Vietq.vn)

 Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là điểm điểm lý tưởng cho một chuyến picnic gia đình hoặc nhóm bạn thân trong dịp Tết Dương lịch này.

Những khung cảnh ở đây như nhà thờ cổ kính, rừng cây, nhà kính xương rồng... sẽ đem đến cho những ai đam mê chụp ảnh, lưu giữ tuổi thanh xuân bằng bộ ảnh cực chất.

tamdao

Thị trấn Tam Đảo. (Ảnh: Vietq.vn)

Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Tam Đảo nhỏ bé mờ sương luôn là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích, nhất là các bạn trẻ.

Với kỳ nghỉ ngắn 1-2 ngày, các bạn đến đây có thể thoải mái ngắm mây trời, uống cà phê và tản bộ quanh những con đường nhỏ trong thị trấn. Ngoài ra, đặc sản rau su su ở Tam Đảo là món ăn bạn không nên bỏ qua.

halong

Vịnh Hạ Long (Ảnh: Lonely Planet)

 Vịnh Hạ Long

Với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ và nhiều hang động lộng lẫy, từ lâu vịnh Hạ Long đã là điểm đến được nhiều người yêu thích.

Đến đây, các bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, thăm làng chài, và thưởng thức các món ăn hải sản...

dongcao

Khu cắm trại Đồng Cao. (Ảnh: internet)

 Đồng Cao - Bắc Giang

Khu cắm trại Đồng Cao (Bắc Giang) thu hút rất nhiều bạn trẻ nhờ khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt, với những trảng cỏ và đá núi nhấp nhô.

Với bầu không khí trong lành, nhiều nhóm bạn trẻ đã cùng đến đây cắm trại, nướng thịt và nhiều chơi trò chơi rất thú vị.

namdinh

Nhiều nhà thờ vừa cổ kính, vừa hiện đại ở Nam Định. (Ảnh: Vietq.vn)

 Nam Định

Nam Định là nơi có rất nhiều nhà thờ độc đáo. Ngoài việc tham quan những kiến trúc nhà thờ vừa cổ kính, vừa hiện đại như nhà thờ Giám mục Bùi Chu, đền thánh Kiên Lao, nhà thờ Trung Linh, nhà thờ đổ Hải Lý, nhà thờ Hưng Nghĩa… thì việc khám phá thành phố Nam Định yên bình, phảng phất màu thời gian xưa cũ cũng sẽ mang lại cho bạn một hành trình ý nghĩa vào dịp Tết Dương lịch 2018 này. Đến với Nam Định bạn cũng đừng quên thưởng thức những tô phở bò gia truyền nức tiếng xa gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.