Du lịch

Những điểm du lịch Xuân 2016 hấp dẫn, tiết kiệm nhất

04/12/2015, 13:15

Với 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch và 9 ngày nghỉ Tết Âm lịch, du khách có nhiều lựa chọn du lịch hấp dẫn.

tam-bien-phu-quoc_du-lich-viet
Với 3 ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch và 9 ngày nghỉ lễ Tết Âm lịch, du khách có thể thoải mái lựa chọn các điểm đến phù hợp với sở thích

Ngày nay nhiều gia đình quan niệm dịp cuối năm, hay Tết đến xuân về là lúc bản thân được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn các tour nghỉ dưỡng để sẻ chia những khoảnh khắc yêu thương hạnh phúc bên ông bà, cha mẹ, con cháu. Đó cũng là những giây phút đoàn viên không gì sánh được…

Năm nay với 3 ngày nghỉ lễ Tết Dương lịch và tới 9 ngày nghỉ lễ Tết Âm lịch, du khách có thể thoải mái lựa chọn các điểm đến phù hợp với sở thích và lịch nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Tour ngắm hoa và mua sắm hot nhất dịp cuối năm

Theo ghi nhận, Tết Dương lịch khách hàng đa phần lựa chọn các tuyến có thời gian dao động từ 3 – 5 ngày, du lịch trong nước và các tuyến thị trường gần. Điểm nhấn hút khách trong nước là Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức từ ngày 29/12/2015 đến 2/1/2016, trùng với thời gian nghỉ Tết.

Đông đến là thời điểm lên ngôi của không ít những loài hoa nở đẹp gây thương nhớ. Sẽ thật tuyệt vời khi được phiêu du, đắm chìm trên những cánh đồng hoa bạt ngàn trong kỳ nghỉ đông của bạn. Các tuyến Đông – Tây Bắc như Hà Giang, Cao Bằng, Mộc Châu, Sapa tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn du khách dịp này do đang vào các mùa hoa như hoa cải trắng, dã quỳ, hoa đào nở sớm…

ruongcaibaphach
Hoa cải trắng Mộc Châu đẹp rực rỡ dịp cuối năm

Ngoài ra, một trong những địa điểm du lịch chụp ảnh “làm mưa làm gió” trong những ngày tháng 12 là cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An. Thời tiết ấm áp, rét muộn khiến hàng ngàn bông hướng dương thi nhau khoe sắc, tạo ra một “background” lộng lẫy cho giới trẻ tha hồ chụp ảnh.

Các tuyến châu Á như Thái Lan, Malaysia, Hongkong, Trung Quốc, Dubai lại hút khách bởi những tour du lịch mua sắm hoành tráng như Black Friday - mở đầu cho mùa lễ hội “big sales” kéo dài cho đến Giáng sinh và Tết Dương lịch.

Nếu bạn là dân “nghiện” mua sắm, tốt nhất nên chọn thời điểm du lịch cuối năm để đến những thiên đường mua sắm như Mỹ, Anh, Italia hay Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản.... với hàng loạt chương trình “big sales” hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn “mua sắm mệt nghỉ” những món hàng chất lượng với giá rẻ không ngờ.

mua_sam_mua_cuoi_nam_tai_my_11_resize
Các tín đồ “nghiện” mua sắm có cơ hội sở hữu nhiều hàng hóa chất lượng tốt mà giá cả phải chăng

Ngập tràn ưu đãi với "Tết Đoàn viên"

Dịp Tết Âm lịch được nghỉ tới 9 ngày nên du khách có phần ưu tiên hơn cho các hành trình dài ngày, tuyến thị trường xa như Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Nếu đã bỏ lỡ một Seoul vào thu lãng mạn với những con đường rợp lá vàng thì Seoul mùa đông sẽ chào đón bạn bằng một khung cảnh được phủ đầy tuyết trắng, đẹp kiêu sa và lộng lẫy. Bạn có thể tham gia trượt tuyết ở núi Deogyusan, ngọn núi quanh năm bao phủ bởi tuyết trắng hay thử cảm giác trượt băng ngoài trời ở quảng trường Seoul với không khí lãng mạn như trong các bộ phim Hàn. Đặc biệt, hãy thử ngâm mình trong bể nước nóng của Jjim-jil-bang, một loại hình sauna (tắm hơi) công cộng đặc trưng cho nét đẹp văn hóa truyền thống của người Hàn.

Hương Cảng của Hongkong cũng là điểm đến hấp dẫn rất nhiều du khách. Không chỉ có vẻ đẹp, sự náo nhiệt của một thành phố hiện đại, lễ hội pháo hoa tại cảng Victoria trong dịp Tết Nguyên Đán tại Hương Cảng hứa hẹn sẽ là bản hòa tấu ánh sáng, chúc mừng một năm mới rực rỡ, tươi vui.

Đặc biệt tuyến Úc, Úc – New Zealand, Nam Phi là điểm nhấn mùa Tết năm nay, khi lượng khách đăng ký tăng gần 200% so với cùng kỳ năm ngoái do dịp Tết ở Việt Nam lại đang là mùa hè – thu, mùa du lịch đẹp nhất tại các quốc gia này.

4-Sunny-Ridge-Strawberry-Farm
Dịp Tết ở Việt Nam là mùa thu - mùa du lịch đẹp nhất tại Úc

Công ty du lịch Vietravel tung chương trình “Tết Đoàn viên” với hàng loạt tour ưu đãi, giảm giá trong và ngoài nước để thu hút du khách. Khi khách hàng mua tour từ ngày 1/12 đến 20/12/2015, sẽ được giảm giá trực tiếp theo nhóm, số lượng khách mỗi nhóm càng đông mức giảm càng nhiều từ 800.000 đồng - 1,6 triệu đồng/khách, tặng coupon du lịch.

Với sản phẩm “Tết phát lộc”, du khách sẽ được hoàn tiền khi thanh toán qua MasterCard, 123 Pay bằng cách giảm tiền trực tiếp trên mỗi tour hoặc chiết khấu đến 3% trên tổng giá trị thanh toán. 

0ce5faa2-1981-4df8-8abd-f25fa8cbe065
Nhiều chương trình khuyến mại Xuân 2016 - Vui Tết đoàn viên hấp dẫn của Vietravel dã và đang được triển khai

Vào mùa cao điểm cuối năm 2015, đầu năm 2016 Vietravel vẫn giữ mức giá ổn định cho các đường tour Tết trong nước và nước ngoài. Các sản phẩm được chia làm nhiều dòng khác nhau từ truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp. Chương trình luôn được làm mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn hơn, các dịch vụ đều được định chuẩn với hệ thống khách sạn từ 3 - 5 sao cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hiểm du lịch chu đáo… Tất cả hứa hẹn mang đến khách hàng sự hài lòng, thoải mái cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.