Du lịch

Những điểm "mới độc lạ" ở Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm nay

03/12/2019, 22:50

Du khách được miễn vé ra vào tham quan công viên Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau trong thời gian 10 ngày.

img
Biểu tượng Cột cờ Hà Nội bên trong Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau. Ảnh: Gia Minh

Ngày 3/12, tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, Ban Quản lý Khu du lịch Quốc gia Mũi Cà Mau vừa có thông báo miễn vé tham quan công viên Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau. Thời gian miễn vé tham quan trong vòng 10 ngày (từ 6-15/12/2019).

Đây là hoạt động hưởng ứng “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau 2019” diễn ra tại Khu công viên Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau. Đồng thời, góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng và thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh trong tiến trình đổi mới, hội nhập đến các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế.

Ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho hay, một trong những điểm đặc biệt tại “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau 2019” là lần đầu tiên trình diễn chế biến 25 món làm từ con cua Cà Mau. “Đây cũng là lần đầu tiên mới, độc và lạ”, ông Hùng nhấn mạnh.

Lễ khai mạc “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/12/2019 theo hình thức sân khấu hóa. Đây là sự kiện lớn, quy mô cấp tỉnh và được tổ chức mở rộng với sự tham gia của không chỉ các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. HCM, Ninh Bình; các tỉnh, thành phố trong khu vực ĐBSCL. Đặc biệt là có sự tham gia từ các nước bạn như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc.

Ngoài ra, tại “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau 2019” còn có các hoạt động như: Hội chợ Thương mại và Du lịch Cà Mau - 2019; Liên hoan ẩm thực gắn với Hội chợ Thương mại và Du lịch Cà Mau - 2019; ...khánh thành các công trình như: Tượng Mẹ, Đền thờ Lạc Long Quân; Cột cờ Mũi Cà Mau (do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Hà Nội tặng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.