Xem - ăn - chơi

Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Hà Nội dịp Halloween 2016

25/10/2016, 08:21
image

Dưới đây là một số gợi ý địa điểm vui chơi thú vị cho bạn trẻ trong dịp Halloween 2016.

4_25

Một số địa điểm ăn chơi trong dịp Halloween 2016.

Halloween (hay còn gọi là Lễ hội ma quỷ) hiện không còn là ngày lễ quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nếu như trước đây, Halloween chỉ được diễn ra ở các nước phương Tây hoặc các quốc gia theo đạo Công giáo, thì đến nay, ngày lễ này đã du nhập vào châu Á, trở thành dịp vui chơi không thể thiếu đối với giới trẻ.

Vào dịp Halloween, mọi người thường tập trung ở các đêm hội hóa trang, các địa điểm vui chơi với phong cách ghê rợn, kinh dị. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi Halloween 2016 đi đâu ở Hà Nội, dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

g

Khách du lịch hóa trang trên phố cổ Hà Nội. Ảnh: Zing News

Năm nay, người dân thủ đô Hà Nội có một địa điểm vui chơi mới là tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm. Chính vì vậy, việc Lễ hội Halloween 2016 diễn ra ở khu vực Phố đi bộ chắc chắn sẽ là địa chỉ thú vị dành cho các bạn trẻ. Ngay từ bây giờ, người dân Hà Nội đã có thể cảm nhận được không khí lễ hội Halloween trên tuyến phố này.

Hàng Mã

het-hon-voi-do-choi-halloween-kinh-di-cua-gioi-tre

Đồ chơi bày la liệt trên phố Hàng Mã. Ảnh: VTC News

Nói đến lễ hội không thể không nói đến Hàng Mã. Vốn là địa chỉ quen thuộc cho mỗi dịp Tết Trung Thu, gần đây, Hàng Mã tiếp tục trở thành nơi vui chơi không thể thiếu trong danh sách địa chỉ ăn chơi trong đêm Halloween. Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị.

Công viên nước Hồ Tây 

4_25

Con đường ma quỷ ở Công viên nước Hồ Tây.

Halloween là một trong những sự kiện thường niên được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây - Lạc Long Quân - Hà Nội. Các bạn trẻ sẽ có cơ hội được chơi các trò chơi như  Con đường Máu, Trò chơi ma quái,  vòng quay tử thần, nhà ma,,.. tại Công viên nước Hồ Tây trong đêm Halloween 2010.

Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden

fd21ffec-872f-11e6-9d2a-04011537df01

Hình ảnh cosplay trong lễ hội.

Như thường lệ, năm nay, Trung tâm thương mại The Garden (đô thị The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội) sẽ tổ chức lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2016 vào ngày 29 và 30/10 sắp tới. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích Halloween cũng như văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Ngoài ra, đến với lễ hội bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục ma quái, ghê rợn,xem những tiết mục cover dance, hát Tiếng Nhật,...Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng của những người đam mê cosplay mà còn của đông đảo các bạn trẻ.  

Nhạc vũ đương đại Dance with the ghost

dance-with-the-ghost-halloween-2

Lễ hội âm nhạc Dance with the Ghost là một trong những điểm đến lý tưởng cho đêm Halloween 2016.

Đêm nhạc hội đương đại Dance with the ghost cũng là một trong số những điểm đến lý tưởng cho giới trẻ trong mùa Halloween 2016. Chương trình mang đậm không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện tại The Yard, 67 Phó Đức Chính, Hà Nội trong hai tối 30 và 31/10/2016. 

Rạp chiếu phim 

maxresdefault (1)

Phim kinh dị The Rings 3.

>>> Trailer phim kinh dị The Rings 3:

 

Dịp Halloween 2016, rất nhiều bộ phim kinh dị đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc. Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3,... Đây là một trong số những địa điểm không thể thiếu dành cho giới trẻ Việt trong mỗi mùa Halloween.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.