Khám phá

Những điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp nghỉ lễ 30/4

20/04/2016, 15:23

Nếu bạn đang băn khoăn đi đâu, chơi gì dịp nghỉ lễ 30/4 tại Sài Gòn. Hãy đến những điểm vui chơi dưới đây.

dia-diem-ban-phao-hoa-tet-2016-o-hcm

Chương trình Bắn Pháo Hoa chào mừng đại lễ 30/4 tại Đầm Sen diễn ra lúc 21h00 đêm 30/4/2016

Công viên văn hóa Đầm Sen

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn được tổ chức tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ biến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn.

Lễ hội âm nhạc và ánh sáng EDM, quy tụ sự tham gia của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thanh Thảo... được tổ chức vào 17h30 – 21h các ngày 30/4 và 1/5 chắn chắn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc dành cho giới trẻ.

Ngoài ra, dịp lễ 30/4 năm nay, Đầm Sen cũng mang đến cho du khách một lễ hội ẩm thực hội tụ đầy đủ các món ăn nổi tiếng của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Singapore và việt Nam. Chương trình được tổ chức từ 9h00 - 21h các ngày từ 30/4 - 3/5/2016.

Đặc biệt, vào lúc 21h tối ngày 30/4/2016, tại Đầm Sen sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật trong vòng 15 phút với hơn 40 chủng loại pháo, đủ họa tiết, hoa văn chào mừng 41 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc Tế lao động 1/5.

Suối tiên

du-lich-suoi-tien-30-4-768x512

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, khu du lịch Suối Tiên đầu tư 6 công trình mới, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 80 tỷ đồng, như: Quảng trường Kim Ngân Phong Thủy, Ốc đảo xanh Suối Tiên, khu trò chơi vận động Teambuilding, phim 9D...

Ngoài ra, các chương trình sân khấu hóa Sơn Tinh Thủy Tinh, xe diễu hành, ca nhạc diễn ra tại đây cũng sẽ được tổ chức miễn phí để phục vụ du khách. Vì vậy, du khách chỉ cần mua vé vào cổng và vé các trò chơi để có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ sôi động tại đây.

Công viên vui chơi giải trí

Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên nước Đại Thế Giới... cũng là những điểm vui chơi hấp dẫn của Sài gòn dịp lễ 30/4 bởi không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây bạn sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân của mình.

Hồ Bán nguyệt

hbn-1216

Hồ Bán Nguyệt lung linh trong ánh đèn đêm

Hồ Bán Nguyệt hiện nay được xem là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình về đêm. Họ đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường, đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Địa điểm mua sắm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp lễ 30/4 này như hệ thống Vincom A & B, trung tâm thương mại Parkson, Saigon Squarel...

Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn tận hưởng kỳ nghĩ lể 30/4 vui vẻ nhất.

Khu Du lịch Bình Quới – Thanh Đa

du-lich-binh-quoi-30-4-768x581

Khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa 

Khu du lịch Thanh Đa nằm trên bán đảo Thanh Đa, tiếp giáp với sông Sài gòn về phía Tây Bắc. Không chỉ có khí hậu mát mẻ, trong lành, khu du lịch Thanh Đa còn có những chương trình ẩm thực Nam bộ dân tộc, dẫn dã và mộc mạc.

Bạn có thể thuê những tuýp lều qua đêm ở đây để có thể thưởng thức những chương trình văn nghệ đặc sắc.

Khu du lịch Cần Giờ

Khu du lịch Cần Giờ từ lâu đã thu hút được rất nhiều khác du lịch từ các tỉnh thành lân cận Sài Gòn bởi đây là nơi vừa có biển, vừa có rừng rất thú vị cho những chuyến du lịch, dã ngoại.

Hơn nữa, đến đây du khách có thể nghỉ ngơi trong không khí mát mẻ, yên tĩnh lại vừa được thưởng thức những món hải sản tươi với giá rất rẻ.

Khu Du lịch Văn Thánh

khu-du-lich-van-thanh-30-4-768x432

Khu du lịch Văn Thánh có cảnh trí gần gũi với thiên nhiên

Được tạo dựng trên một vùng đất rộng ven sông, khu du lịch Văn Thánh có cảnh trí gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, thoáng đãng, thích hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn công việc. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những bữa tiệc BBQ, tham gia câu cá, các trờ chơi giải trí khác.

Vào dịp 30/4 – 1/5 năm nay khu du lịch Văn Thánh tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí rất đặc sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.