Lối sống

Những điểm vui chơi Noel lý tưởng nhất Hà Nội

22/12/2015, 15:25

Có rất nhiều gợi ý dành cho bạn để đón một mùa lễ Noel 2015 đáng nhớ cùng người thân, bạn bè.

nha-tho-lon
Nhà thờ Lớn là địa điểm vui chơi Giáng sinh 2015 đẹp và lý tưởng

Nhà thờ Lớn

Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội lại trở thành những điểm tham quan hút khách bậc nhất. Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

Những cây thông lớn trang trí cầu kỳ được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được giăng đèn rực rỡ, khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Lưu ý: vào đêm Giáng sinh, để có được một vị trí đẹp để quan sát ở nhà thờ Lớn bạn sẽ phải tới từ rất sớm, bởi chỉ chập choạng tối thôi là nơi đây đã đông nghẹt người. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những quán cafe trên tầng cao, để có thể ngắm toàn cảnh nhà thờ lung linh, rực rỡ trong ngày Noel.

Sau một đêm Noel vui vẻ, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

2
 

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Công viên Hồ Tây là địa điểm chơi Noel cực lý tưởng, khi được trang hoàng lộng lẫy cùng những hình ảnh đẹp như: Ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, quà tặng, người tuyết…không khí nhộn nhịp và trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các chàng trai đừng bỏ lỡ cơ hội đưa bạn gái đến đây để cùng cảm nhận không khí Giáng sinh ấm áp.

Công viên Hồ Tây

5
 

Công viên Hồ Tây là địa điểm cực lý tưởng của mùa Noel năm 2015, công viên này đang được trang trí tỉ mỉ, và độc đáo. Những phối cảnh mang đậm chất giáng sinh ở Châu Âu như Rừng Thông Núi Tuyết, Xe Tuần Lộc đang băng qua núi tuyết, ngôi nhà gỗ mộc mạc cùng chiếc cầu gỗ con con bắc qua con suối nhỏ, hay những photo booth hình 3D ấn tượng.... Đặc biệt, trong đêm 23 và 24/12, bạn sẽ cực kỳ thích thú và ấn tượng với hình ảnh tuyết rơi dày đặc, mang đậm không khí của Giáng Sinh!

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

4
 

Dịp Noel về, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để bạn ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng. Đến Noel, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Dù bạn có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

Giáng Sinh ở các trung tâm thương mại

3
 

Các trung tâm thương mại luôn được xướng tên là những khu tổ hợp ăn chơi bậc nhất tại Hà thành, đặc biệt là trong mùa Giáng Sinh..Các trung tâm này trang trí cây thông, ông già Noel với đèn led lấp lánh từ sớm càng thu hút được nhiều người tới vui chơi.

Ghé các trung tâm thương mại mùa Giáng Sinh, bạn không chỉ được chụp choẹt những pô ảnh đẹp đẽ mà còn được ăn chơi thỏa thích với những ưu đãi cực hấp dẫn.

Royal City: Với quảng trường rộng được trang trí những cây thông lớn rực rỡ những ánh đèn, màu sắc cùng đài phun nước hoành tránh, Royal City là một trong những điểm đi chơi Noel luôn thu hút nhiều người. Các bạn trẻ có thể cùng bạn bè, người thân ghi lại những khoảng khắc ấn tượng, đẹp mắt cho lễ Giáng sinh an lành và đáng nhớ.

Times City: Ngay từ đầu tháng 12, công tác trang trí Giáng sinh đã bắt đầu rộn ràng tại Times City. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa Giáng sinh và năm mới. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại quảng trường sân khấu nhạc nước trung tâm của khu đô thị, được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa Giáng sinh cho tới ông già Noel, hay cây thông Noel cao lớn.

Hồ Gươm

6
 

Hồ Gươm là địa điểm đón lễ Noel rất lý tưởng cho các cặp đôi, với những ánh đèn lung linh sắc màu. Những con phố đi bộ dòng người qua lại tấp nập và những phiên chợ đêm bày bán đủ các loại hàng hóa màu sắc rực rỡ.

Bạn có thể đi dạo quanh hồ, cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

Quán café, bánh ngọt

7
 

Nếu không muốn đi ra đường những ngày này, thì một quán cafe ấm áp với những bản nhạc Giáng sinh tươi vui là không gian lý tưởng. Không khí Giáng sinh tại nhiều quán cafe được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, những món đồ xinh xắn, đầy màu sắc và mang đậm hương vị Noel.

Một số gợi ý như: Caffee Inn Phan Chu Trinh, L’Epicerie du Metropole Ngô Quyền, Cora Coffee ở Hòa Mã… sẽ khiến các cặp đôi phải trầm trồ thích thú khi bước vào một không gian rực rỡ âm nhạc và sắc màu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.