Lối sống

Những điểm vui chơi thú vị nhất trong ngày 8/3 ở Sài Gòn

08/03/2016, 08:26

Ngày 8/3: Sài Gòn – TP.HCM có nhiều điểm vui chơi thú vị mà bạn có thể hẹn hò với bạn gái

cafe-bet-saigon-ay-05a06
Nhâm nhi ly cà phê bệt ngẫu hứng ở khu vực gần Nhà thờ Đức Bà cũng khiến cho cuộc hẹn 8/3 của bạn thêm đáng nhớ (Ảnh minh họa)

Nếu bạn muốn đi hóng mát nhẹ nhàng và tìm chút lãng mạn giữa Sài Gòn trong ngày này, hãy thử dẫn nàng đi dạo và ngắm hoàng hôn ở cầu Ánh Sao, hay nhâm nhi cái nắng sớm ngay giữa màu gạch đỏ của Nhà thờ Đức Bà, nhâm nhi ly cà phê bệt đầy ngẫu hứng..

Còn nếu như bạn muốn tìm chút cảm giác khác và “phiêu” hơn thì có thể mời nàng một ly cà phê ở một toà nhà chọc trời và ngắm Sài Gòn đầy ánh đèn từ trên cao.

Bạn có thể ghé Cafe Skyview nằm tuốt trên tầng 13 ở Diamond Plaza, quán cà phê trên tầng 23 của khách sạn Sheraton nằm ở đường Đông Du, quán Rooftop ở tầng 23 của toà tháp Centec Tower 72 ở số 74 Nguyễn Thị Minh Khai hay quán bar Breeze Sky Bar nằm ở tầng 5 khách sạn Majestic với góc nhìn ra sông Sài Gòn..

Đây là những nơi bạn có thể cùng bạn gái ngắm cảnh thành phố về đêm từ trên cao với nhiều ánh đèn rực rỡ, hay ngắm sông Sài Gòn chầm chậm chảy và những chiếc du thuyền đầy ánh đèn bên dưới.. một khung cảnh thực sự lãng mạn và thích hợp cho những dịp ôn lại kỷ niệm của hai người, một dịp đặc biệt hay là một món quà bạn tặng bạn gái ngày 8/3…Chỉ có điều, với những quán cà phê trên cao này, bạn nên chuẩn bị chút chi phí bởi giá của chúng khá tốn kém..

Đường sách TP.HCM

SACH1003_1
Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng nữ tại đường sách TP.HCM vào dịp 8/3 (Ảnh: Zing news)

Một loạt hoạt động với chủ đề Hoa hồng cho mẹ và em sẽ diễn ra tại Đường sách TP.HCM (đường Nguyễn Văn Bình, Q.1) bắt đầu từ 15 giờ ngày 7/3, kéo dài đến 13/3, do Ban điều hành đường sách, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ và Báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức. Đây là chương trình nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và kỷ niệm 1.976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Cụm triển lãm tại đường sách gồm các nội dung: Phụ nữ với sách - báo chí Việt Nam (do Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ thực hiện). Bên cạnh đó là 3 cuộc giao lưu: ĐH Hoa Sen giới thiệu câu chuyện nữ quyền trong tác phẩm Bí ẩn nữ giới (Betty Friedan - Nguyễn Vân Hà dịch); Báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức 2 cuộc trò chuyện: Làm đẹp theo xu hướng hiện đại (bác sĩ Phạm Xuân Khiêm) và Xói mòn hôn nhân, làm sao để tránh? (TS. Nguyễn Thị Bích Hồng).

Riêng trong Ngày 8/3, các gian hàng sách và hai quán cà phê sách sẽ giảm giá các mặt hàng từ 20-30% dành cho khách hàng nữ mua các sản phẩm và sử dụng các dịch vụ tại đường sách.

Xem kịch, xem phim

1
 

Dịp 8/3 năm nay, nhóm Buffalo đưa đến công chúng vở nhạc kịch Tấm Cám bản hoàn chỉnh, hoàn thiện tại nhà hát Bến Thành với 3 suất, bao gồm suất 19 giờ 30 ngày 5 và 8/-3, suất 16 giờ ngày 6/3.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những bộ phim háp dẫn đang được công chiếu tại các rạp ở TP. HCM như Taxi, em tên gì?, Trai đẹp lên sàn, London thất thủ, Mình thích nhau đi...

Taxi, em tên gì? - dự án điện ảnh có sự tham gia của Trường Giang và Angela Phương Trinh kể về một anh chàng giáo sư nhút nhát tình cờ lên chiếc taxi của một cô nàng cá tính, với đích đến là thành phố Đà Lạt mộng mơ để gặp người vợ chưa cưới. Rắc rối xảy ra khi hai con người trên chiếc xe nhỏ bé màu vàng phải lòng nhau lúc nào không hay là một trong những bộ phim hài gây chú ý.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Image-ExtractWord-2-Out-8851-1456986928
Từ ngày 5/3 đến 8/3, tất cả du khách (nam và nữ) mặc trang phục áo dài sẽ được miễn vé vào cổng Đầm Sen

Trong các ngày 5, 6, 7 và 8/3 lúc 11 giờ 30 và 19 giờ mỗi ngày, tại Sân khấu Ngôi sao của Công viên văn hóa Đầm Sen sẽ diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp Tất cả là hoa hồng, với sự góp mặt của các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Don Nguyễn, Phan Ngọc Luân, Tăng Nhật Tuệ, Yến Phương, Kim Ngọc, nhóm Nhật Nguyệt, ảo thuật gia Hoài Thương, Tuấn Minh...

Bên cạnh những sân chơi bổ ích, Đầm Sen còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho phái đẹp khi giảm ngay 50% giá vé vào cổng và giảm vé khi tham gia các trò chơi  trong ngày 8/3. Đặc biệt, trong suốt 4 ngày diễn ra chương trình, nơi đây sẽ miễn phí hoàn toàn cho các du khách nữ đến tham quan và vui chơi trong trang phục áo dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.