Du lịch

Những điều kỳ lạ nhất chỉ xuất hiện ở Nhật Bản

15/05/2020, 19:00

Có rất nhiều điều kỳ lạ được khám phá ở Nhật Bản, nhưng những thứ dưới đây sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Cà phê mèo

img

Đây là một phát minh tuyệt vời cho những người yêu mèo nhưng không muốn gặp rắc rối khi chăm sóc chúng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống nóng và được vuốt ve những chú mèo con dễ thương. Đây là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Khách sạn con nhộng

img

Tạo không gian để phát triển bất động sản ở trung tâm Tokyo có thể là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, người Nhật đã khéo léo tìm ra cách giải quyết bằng giải pháp tuyệt vời: khách sạn con nhộng.

Mặc dù ban đầu được tạo ra cho các doanh nhân, các khách sạn con nhộng gần đây đã trở nên phổ biến hơn đối với khách du lịch ngân sách thấp và khách du lịch nước ngoài đang tìm kiếm một trải nghiệm không đâu có. Thông thường, một phòng "con nhộng" này chỉ rộng 1,2 mét, dài 2 mét, cao 1 mét và hầu hết mọi người đều cho biết họ cảm thấy khá thoải mái.

Quán cà phê cho người cô đơn

img

Khi nói đến sự sáng tạo, người Nhật chắc chắn cách xa phần còn lại của thế giới. Thời đại công nghệ phát triển khiến con người càng ngày càng khó duy trì các mối quan hệ trong thế giới thật.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải ăn sáng cô đơn một mình. Người Nhật đã nghĩ ra những quán ăn chống cô đơn bằng cách để một con thú bông cùng dùng bữa với thực khách.

Nhà vệ sinh công nghệ cao

img

Tự làm sạch, có ghế sưởi ấm và âm nhạc để tăng sự riêng tư chỉ là một trong số hàng loạt những nút bấm và chức năng trong nhà vệ sinh để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người.

Takotamago

img

Món ăn lạ và ngon nhất thế giới, Takotamago là một con bạch tuộc tí hon được xiên que, nướng chín cùng với nhiều gia vị đặc biệt và nước sốt. Món ăn này có ở hầu hết các chợ ở Kyoto và gây nghiện cho mọi thực khách.

Lễ hội dương vật tại Kanamara Matsuri

img

Tháng 4 là thời gian đáng nhớ ở Nhật Bản. Không phải vì những cây anh đào nở rộ, mà vì sự kiện điên rồ nhất hành tinh: lễ hội dương vật. Đây là một lễ hội sinh sản của Thần đạo và đến với lễ hội này bạn sẽ kinh ngạc khi được bao quanh bởi rất nhiều thứ có hình dạng dương vật, tất nhiên bao gồm cả đồ ăn.

Quán cà phê Soine-ya

img

Quán cà phê Soine-ya ở Akihabara cho phép khách hàng nam ngủ ngay bên cạnh các cô gái phục vụ. Mặc dù quán không cho phép kinh doanh tình dục, nhưng đàn ông được phép mua các dịch vụ bổ sung như vuốt tóc của các cô gái hoặc nhìn sâu vào mắt cô ấy.

Đấu giá cá ngừ ở chợ Tsukiji

img

Bạn sẽ có cảm giác như cá ngừ trên khắp thế giới đều đổ về Tsukiji ở Tokyo. Bạn có thể đến và đấu giá cá ngừ miễn phí, nhưng phần lớn cá ngừ đều đã được mua từ trước và không bao giờ có con cá ngừ nào bị ế tại chợ này.

Harajuku

img

Harajuku là nơi hoàn hảo nếu bạn thích những thứ dễ thương. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những bộ trang phục điên rồ và đầy màu sắc hay những con thú bông đáng yêu. Tham quan Harajuku thuộc top những điều thú vị nhất để làm ở Tokyo.

Bánh hình động vật

img

Đây là những chiếc bánh ngon nhất và cũng dễ thương nhất. Bánh rán hình con mèo, ếch, chó và gấu ... tất cả đều có trong thực đơn và tất nhiên chỉ có ở Nhật Bản.

Ngay cả những quả dưa cũng dễ thương

img

Đã bao nhiêu lần trong cuộc đời này bạn bắt gặp một quả dưa được thắt nơ và đặt trong chiếc hộp xinh xắn? Đương nhiên nó cũng có mức giá trên trời khiến không ít người ngỡ ngàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.