Du lịch

Những điều kỳ lạ xung quanh ngọn núi Côn Lôn bí ẩn

21/08/2019, 01:00

Bí mật của dãy núi Côn Lôn là gì? Sau khi có quá nhiều người và động vật mất tích, người ta quyết định xâm nhập vào bên trong để giải mã những điều bí ẩn.

Núi Côn Lôn ở Trung Quốc là một nơi rộng lớn với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Mặc dù những ngọn núi này không phải là nơi để du lịch nhưng vì có nhiều bí ẩn kỳ lạ xảy ra đối với những người tò mò bước chân vào vùng cấm địa này.

img

Có thể nói rằng núi Côn Lôn là một trong những ngọn núi linh thiêng ở Trung Quốc, nó có độ cao 4.767 mét và dài 2.500km. Ngọn núi này cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim thần thoại ở Trung Quốc nhưng các cảnh quay đều được thực hiện ở khu vực ngoài rìa, không ai dám đặt chân vào sâu bên trong.

Núi Côn Lôn đối với một số người thì nơi này rất bí ẩn và nguy hiểm. Đây là nơi mà có cả lính bảo vệ quanh năm và người nước ngoài bị cấm vào. Chính vì thế, rất nhiều người tò mò về những điều kỳ lạ và những truyền thuyết xảy ra đối với ngọn núi này.

img

Một người địa phương tại đây đã tiết lộ trước đây cũng từng có trường hợp một nông dân chuyên chăn thả gia súc ở khu vực cách núi Côn Lôn không xa. Vào một ngày, người ta phát hiện những con ngựa đã đi vào thung lũng bên trong ngọn núi và thi thể người chăn gia súc được tìm thấy cách đó không xa.

Không ai biết được nguyên nhân thực sự cái chết của người này. Sau đó, chính phủ đã cử một đội điều tra và nhóm người này đã đi vào khám phá sâu bên trong ngọn núi Côn Lôn rốt cuộc có những bí ẩn gì.

img

Những người này sau khi an toàn quay trở về đã kể lại rằng thời tiết bên trong núi Côn Lôn thực sự rất kỳ lạ. Bên trong có một thung lũng rất tươi tốt nhưng có rất nhiều xác động vật nằm rải rác. Chính vì thế, người ta còn gọi đây là "thung lũng chết" hoặc "địa ngục của núi Côn Lôn". Để lý giải chuyện này, các chuyên gia đã phát hiện ra tại đây có một lực từ trường rất mạnh, nếu đi vào vùng có lực từ trường quá mạnh sẽ khiến con người chết ngay lập tức và nó cũng là nguyên nhân gây ra các hiện tượng thời tiết bất thường trên núi.

Vào tháng 7 cùng năm, sau một cơn giông bão, có một người vô tình bị cuốn vào bên trong và người này thấy đất đai bên trong chuyển sang màu đen kịt, thực vật khô héo. Có vẻ như do ảnh hưởng của cơn bão nên từ trưởng tăng cao, toàn bộ mọi thứ bị cuốn vào chết dần.

img

Thấy được mối nguy hiểm của núi Côn Lôn,  chính quyền địa Phương lo ngại một số người tò mò đến nơi này và có thể sẽ trả giá bằng mạng sống của mình, thế nên nơi này hiện được có người ngày đêm canh gác để ngăn cản bất cứ ai muốn đột nhập vào bên trong ngọn núi.

Tất nhiên, bí ẩn của núi Côn Lôn vẫn còn rất nhiều nhưng ngay cả đội ngũ chuyên gia thám hiểm cũng không thể dễ dàng khám phá hết vùng đất này. Rất nhiều người hy vọng với sự tiến bộ của công nghệ hiện nay, một ngày nào đó bí ẩn của ngọn núi sẽ được sáng tỏ hoàn toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.