Hồ sơ tài liệu

Những em bé thoát chết thần kỳ trong vụ động đất ở Đài Loan

06/02/2016, 15:11

Nhiều em bé đã được cứu sống và thoát chết một cách thần kỳ trong vụ động đất 6,4 độ Richter ở Đài Loan.

21-0854Ít nhất một chung cư 17 tầng đã sập trong trận động đất mạnh 6,4 độ Richter xảy ra sáng sớm 6/2 gần thành phố Đài Nam, tây nam đảo Đài Loan.

kinh-hoangLực lượng cứu hỏa địa phương đã cứu được 123 người ra khỏi một tòa nhà 17 tầng ở thành phố Đài Nam, trong khi 37 người khác cũng được cứu khỏi một tòa nhà 7 tầng bị sập.

can-canh-nhung-em-be-thoat-khoi-dong-dat-dai-loan Trong cơn hoạn nạn, nhiều em bé đã may mắn được cứu thoát trong đống đổ nát sau trận động đất kinh hoàng.

can-canh-nhung-em-be-thoat-khoi-dong-dat-dai-loan Các bé được cứu sống hầu hết ở độ tuổi từ 3 tới 14 tuổi. Cơ quan thời tiết Đài Loan cho biết, ít nhất 5 cơn dư chấn 3,8 độ Richter đã xảy ra sau trận động đất. 

cuu-thoatCô bé 14 tuổi vẫn còn hoảng loạn sau trận động đất dữ dội. Một bé gái khác và một người đàn ông 40 tuổi được xác nhận đã thiệt mạng, theo một quan chức chính quyền địa phương.

can-canh-nhung-em-be-thoat-khoi-dong-dat-dai-loan Một bệnh viện trong thành phố thông báo họ tiếp nhận 58 người, phần lớn là bị thương nhẹ.

can-canh-nhung-em-be-thoat-khoi-dong-dat-dai-loan Đã có hơn 200 người được cứu thoát sau khi trận động đất xảy ra.

can-canh-nhung-em-be-thoat-khoi-dong-dat-dai-loanLãnh đạo Đài Loan Mã Anh Cửu, phát biểu với báo giới tại Đài Bắc trước khi tới hiện trường, nói nhà chức trách hiện chưa nắm rõ về mức độ thảm họa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.