Showbiz

Những giọt nước mắt ra tiền của Phạm Hương

10/01/2016, 06:06

Từ khi về nước Phạm Hương 2 lần bật khóc. Nhiều người nhận xét đó là những giọt nước mắt ra tiền của cô.

Pham Huong1
Những giọt nước  mắt ra tiền của Phạm Hương 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ TG 2015, cái tên Phạm Hương được nâng lên rất nhiều trong showbiz, cô trở thành sao hạng A. Không ngoa khi nói, cuộc sống của Phạm Hương giờ đây chính là niềm mơ ước của nhiều người đẹp luôn mong muốn có một ngày đổi đời, bước lên tầng lớp thượng lưu, giàu có.

Nhưng để có được điều đó, Phạm Hương đã phải cố gắng rất nhiều. Và phần lớn chính là bởi chiến dịch PR hình ảnh đầy thông minh của chính cô từ những ngày mới bắt đầu khởi động cho đến khi cuộc thi khép lại. Có thể thấy hình ảnh hay những clip của Phạm Hương phủ sóng trên khắp các trang mạng, mặt báo khiến đi đâu, ai ai người ta cũng nhắc về cô.

Trắng tay ngày trở về, Phạm Hương vẫn hiên ngang bước đi trong tâm thế một người chiến thắng.

Tuy nhiên, cũng bởi sự khôn khéo quá mức này, cộng thêm với những cảm xúc thay đổi liên tục, thất thường của người đẹp được cập nhập đều đặn trên trang cá nhân, nhiều người đã không khỏi đặt nghi vấn về sự thật, giả trong con người Phạm Hương.

Từ khi về nước khán giả đã 2 lần thấy Phạm Hương bật khóc. Lần đầu tiên cô bật khóc khi trở về từ đấu trường sắc đẹp quốc tế. Trước hàng trăm fan của mình, Phạm Hương ôm chầm lấy mẹ và khóc nức nở. Lần thứ hai cô khóc đó là trong buổi giao lưu trước hàng trăm khán giả ở thủ đô Hà Nội.

Chính những giọt nước mắt ấy đã phần nào lấy được tình cảm của khán giả. Nhiều người nhận xét đó là những giọt nước mắt ra tiền của Phạm Hương.

Pham Huong4
Phạm Hương khóc trong ngày trở về 
Pham Huong8
 
Pham Huong9
 
Pham Huong6
 
Pham Huong3
Phạm Hương khóc khi giao lưu với khán giả thủ đô
Pham Huong1
 
Pham Huong2
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.