Văn hóa - Giải Trí

Những “hạt sạn” ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

05/08/2019, 07:33

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã để lại những “hạt sạn” đáng tiếc.

img
Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh được cho là không có nhiều nổi trội so với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Sau 4 tháng tổ chức, cuộc thi Miss World Vietnam 2019 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại tại đêm chung kết 3/8 ở Đà Nẵng với sự đăng quang của người đẹp Lương Thùy Linh - cô gái sinh năm 2000 đến từ Cao Bằng. Theo BTC, người đẹp này hội đủ yếu tố nhan sắc, học thức, lòng nhân ái...

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San giành danh hiệu Á hậu 2.

Tuy nhiên, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã bị so sánh như “bản sao” của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Và ai cũng nhìn thấy, Đỗ Mỹ Linh như là “gà nhà” của Nhà sản xuất Sen Vàng. Thậm chí, phần thi ứng xử của Lương Thùy Linh cũng nhạt nhẽo, không có gì nổi trội.

Trong khi đó, Thanh Khoa, Bích Thuỳ cũng là những người đẹp gây tiếc nuối cho nhiều khán giả khi không có được thành tích như kỳ vọng. Thanh Khoa sở hữu nhan sắc Á đông. Với thân hình nóng bỏng cùng chiều cao 1m77, cô từng lọt top 5 cuộc thi người mẫu Elite Model Look 2014 và được nhiều chuyên gia như Henri Hurbert, Hà Anh, Thuý Nga Elite… đánh giá cao về hình thể và kỹ năng trình diễn.

Trong các phần thi của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Thanh Khoa đều chinh phục và nhận được sự khen ngợi của khán giả cũng như người trong nghề, cô thậm chí còn bứt phá nổi trội hơn hẳn so các thí sinh khác. Khả năng trả lời phỏng vấn của Thanh Khoa cũng khá lưu loát, làm chủ được tình thế. Tuy nhiên, lại trượt khỏi top 10 một cách… khó hiểu.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng có những “hạt sạn” đáng tiếc khác. Chẳng hạn, ở tiết mục biểu diễn “Vui như đêm nay” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, tên biên đạo và vũ đoàn bị ghi nhầm. Chính sự sai sót này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội. Ngoài ra, phần thể hiện của Lệ Quyên cũng gây tranh cãi khi nữ ca sĩ bị chê vô duyên khi chiếm sóng hơn 2 phút trong đêm thi với chia sẻ dài lê thê, sáo rỗng.

Ở mùa đầu tiên, những sai sót trong tổ chức là điều khó tránh và chắc chắn BTC cuộc thi cũng đã có cho mình những bài học để những lần tổ chức sau tốt hơn, thuyết phục hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.