Video

Những hình ảnh đầu tiên trong Bệnh viện Đà Nẵng sau khi bị phong tỏa

29/07/2020, 13:56
image

Những hình ảnh đầu tiên trong Bệnh viện Đà Nẵng từ khi bị phong tỏa vừa được bác sĩ Hồ Anh - công tác tại bệnh viện - ghi lại.

img
Xe cứu thương được khử trùng trước và sau mỗi lần chở bệnh nhân, người nhà bệnh nhân

1 ngày rưỡi trôi qua (từ 0h ngày 28/7), khu vực xung quanh Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C (Bộ Y tế) và Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng vẫn đang được phong tỏa. Lực lượng chức năng tiếp tục thắt chặt an ninh, đảm bảo việc cách ly các bệnh viện đáp ứng các yêu cầu phòng, chống dịch.

Hình ảnh bên trong Bệnh viện Đà Nẵng vừa được bác sĩ Hồ An ghi lại. Các bệnh nhân và người nhà ở đây vẫn được đi lại trong khuôn viên bệnh viện, tất cả đều phải đeo khẩu trang theo quy định. Các nhu yếu phẩm tiếp tế vào bệnh viện được để ngay tại cổng, nhân viên bệnh viện mặc đồ bảo hộ đến lấy, đưa vào bên trong khuôn viên. Xe cứu thương trước và sau mỗi lần chở bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đều được khử trùng kỹ càng.

>>> Clip những hình ảnh đầu tiên trong Bệnh viện Đà Nẵng sau khi bị phong tỏa:

Theo báo cáo mới nhất của Sở Y tế TP Đà Nẵng, đến 8h ngày 29/7, các bệnh viện tại Đà Nẵng đang cách ly, điều trị cho 27 bệnh nhân Covid-19.

Trong đó, Bệnh viện Đà Nẵng đang điều trị cho 9 bệnh nhân, các Bệnh viện C, Bệnh viện Phổi lần lượt là 14 và 2 bệnh nhân. Có 2 bệnh nhân được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Sáng nay (29/7), lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, hôm nay lực lượng chức năng sẽ chuyển người nhà bệnh nhân đang cách ly tại đây đến các địa điểm cách ly tập trung khác để giảm tải cho bệnh viện.

Đây là những người có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với Covid-19 nhưng sẽ tiếp tục cách ly, giám sát 14 ngày theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.