Showbiz

Những hình ảnh đẹp của MC Diệu Linh trước khi qua đời ở tuổi 29

13/06/2020, 08:28

MC Diệu Linh qua đời vào ngày 13/6 tại bệnh viện Bạch Mai sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

img
MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29

Được biết, gia đình của MC Diệu Linh sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

Cách đây không lâu, Diệu Linh bất ngờ tiết lộ mình đang điều trị căn bệnh bệnh ung thư máu suốt 2 năm qua. Cô vừa điều trị nhưng vẫn tiếp tục làm việc tại đài và kinh doanh online. Tuy nhiên, chỉ có người nhà và đồng nghiệp của cô biết chuyện này, cô không chia sẻ thông tin này với khán giả vì không muốn mọi người lo lắng.

img

Diệu Linh mắc bệnh lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Cô phải thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Hơn một tháng trước, bệnh tình của cô có chuyển biến xấu và phải nhập viện, có khả năng phải ghép tủy. Sáng 11/6, nữ MC phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt vì diễn biến quá xấu.

img

Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, cô thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang...

Diệu Linh là MC của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN... Cô gây ấn tượng với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh.

img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.