70 năm truyền thống ngành GTVT

Những hình ảnh xúc động Ngành GTVT tri ân lực lượng TNXP

15/07/2015, 09:07
image

Ngay tại buổi gặp mặt do Bộ GTVT tổ chức, nhiều cựu thanh niên xung phong không kìm được nước mắt...

Untitled
 

Trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của ngành GTVT (28/8/1945 - 28/8/2015) và 65 năm ngày thành lập lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950), Bộ GTVT đã có rất nhiều hoạt động nhằm tri ân lực lượng TNXP.

Tại buổi gặp mặt các thế hệ TNXP vừa được Bộ GTVT tổ chức tại Hà Nội, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp to lớn của TNXP Việt Nam, trong đó có TNXP ngành GTVT. 

Trước những công lao đó, ngành GTVT đã có nhiều hoạt động tri ân thiết thực và sâu sắc. Bên cạnh hoạt động chăm lo, động viên đời sống tinh thần, vật chất cho các cựu TNXP thì việc cần thiết phải xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, với tinh thần "Giao thông đi trước mở đường, tạo hiệu ứng cho sự phát triển, góp phần đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp hiện đại" là cách tri ân lớn nhất đối với các thế hệ TNXP Việt Nam" - Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định.

Ngay tại buổi gặp mặt, nhiều cựu TNXP đã không kìm được những giọt nước mắt, họ cảm động vì được quan tâm, sẻ chia, họ vui mừng khi thấy những con đường năm xưa họ đổ xương máu gìn giữ nay tiếp tục được mở rộng, nối dài hơn con đường đi lên giàu đẹp của đất nước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.