Điện ảnh

Nhung Kate bật khóc vì đóng cảnh nóng quá mệt

25/09/2016, 14:25
image

Nhung Kate đã bật khóc vì phải mất 12h đồng hồ để đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh Cô hầu gái.

IMG_0042

Nhung Kate phải mất 12h đồng hồ để đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh Cô hầu gái.

Đang là một trong những bộ phim kinh dị gây chú ý tại rạp chiếu trong thời gian gần đây, Cô hầu gái được đánh giá là một trong những bộ phim Việt đáng xem với nội dung ấn tượng và sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng của êkip đạo diễn Việt kiều Derek Nguyễn. Tuy nhiên, phim cũng gây ra không ít những tranh cãi trái chiều với những hạt "sạn" còn tồn tại. Một trong số đó, cảnh nóng của hai nhân vật chính là đề tài được bàn tán và quan tâm.

Trong ngôi biệt thự u ám đầy những hồn ma oán hận và những cái chết bí ẩn, tình yêu giữa cô hầu gái Linh (Nhung Kate đóng) và đại úy Sebastien (Jean-Michel Richaud) với đầy đủ các cung bậc cảm xúc; từ nhớ nhung yêu thương đến đam mê cháy bỏng rồi cả ghen tuông, đau khổ dằn vặt… Phim có những phân cảnh ái ân bạo liệt và đầy cảm xúc giữa hai nhân vật chính. Các cảnh nóng vừa dữ dội, đầy nhục cảm lại vừa da diết, đau đớn. Được biết, để Nhung Kate và diễn viên người Pháp Jean-Michel Richaud thực hiện những cảnh nóng này, cả hai đã có khoảng thời gian dài để tìm hiểu, làm quen và gắn kết lẫn nhau. 

NK

Một cảnh nóng trong phim Cô hầu gái

Trước khi thực hiện những cảnh nóng, Nhung Kate và Jean-Michel Richaud đã cùng làm những bài tập mà đạo diễn Derek giao để không còn ngại ngùng khi gần gũi nhau. Cả hai cùng chia sẻ rằng những cảnh nóng là những cảnh rất khó vì họ không chỉ phải diễn cảnh ái ân mà còn phải hóa thân vào nhân vật với những diễn biến tâm lý phức tạp.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho hai diễn viên trong những cảnh nhạy cảm này, đoàn phim được thu gọn lại ở mức tối đa với những thành phần chủ chốt, trong bối cảnh kín đáo và tất cả mọi người đều rất tôn trọng sự riêng tư của các diễn viên. Nhung Kate cũng đã từng chia sẻ “nếu như tự tách mình ra khỏi nhân vật, thì nhân vật đó sẽ không tồn tại”, chính vì thế mà tình cảm của cô trong suốt quá trình tham gia phim hoàn toàn là thật. Đặc biệt đối với “cảnh nóng”, Nhung Kate chia sẻ cô đã bật khóc vì quá mệt trong khi phải quay đến 12 tiếng liên tục. 

Trên trang cá nhân, Nhung Kate tâm sự, đây không phải lần đầu tiên cô đóng phim có cảnh nóng. Năm 2012, khi tham gia "Better Man" - drama series của Australia, cảnh nóng của Nhung Kate và nhân vật nam chính trong phim cũng nóng chẳng thua kém so với Cô hầu gái : "Là một diễn viên, tôi không từ chối những cảnh nóng nếu nó thật sự cần thiết để thể hiện đời sống nhân vật. Là một diễn viên, tôi tôn trọng sự nỗ lực của rất nhiều người nghệ sĩ trong ekip. Tôi tự hào khi có cùng đam mê, cùng góp sức, cùng tâm huyết làm ra một bộ phim nghiêm túc, chỉn chu, chất lượng. Họ chuyên nghiệp, còn tôi theo đuổi việc trở thành một diễn viên chuyên nghiệp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.