Du lịch

Những khách sạn kỳ quặc nhất thế giới

24/07/2019, 13:00

Bạn có thích ở trong một phòng khách sạn dưới nước hay dưới đáy biển? Hoặc ngủ trên một chiếc giường trông như lơ lửng giữa không trung hoặc trong một căn phòng làm từ băng? Những khách sạn kỳ lạ này sẽ làm hài lòng bạn.

Hotel Unique, Sao Paulo, Brazil

img

Ở trung tâm quận Jardins cao cấp tại São Paulo, Hotel Unique nổi bật giữa bầu trời với kiến ​​trúc điêu khắc rất độc đáo. Nó giống như một con tàu chuẩn bị băng ra biển khơi.

Attrap’ Reves Hotel, Pháp

img

Khách sạn Atrrap ở Reves ở Pháp thực sự là những mái vòm bong bóng nhựa trong suốt thân thiện với môi trường và được xây dựng bằng vật liệu có thể tái chế để tạo ra sự tương tác với thiên nhiên.

Khu nghỉ mát dưới biển Poseidon, Fiji

img

Nếu bạn từng mơ mộng về được sống và chiêm ngưỡng những điều kỳ lại dưới đáy biển, thì tại khu nghỉ dưỡng ở Fiji này, bạn có thể làm tất cả những điều đó. Các phòng được thiết kế nhằm giúp cho những người yêu biển có được nhìn xa nhất ra biển khơi.

Khu nghỉ mát Bắc cực Kakslauttanen, Phần Lan

img

Dưới các mái vòm nhỏ là phòng dành cho khách du lịch với thiết kế tạo ra tình huống như đang sống bên trong một lều tuyết. Các lều tuyết được làm bằng thủy tinh nhiệt để giữ ấm cho khách. Nó cũng có phòng xông hơi khói lớn nhất thế giới.

IceHotel, Thụy Điển

img

Một khách sạn làm bằng băng chỉ tồn tại vào mùa đông. Gần như toàn bộ nguyên liệu để xây dựng khách sạn là nước đóng băng từ sông Torne, đây thực sự là một sáng tạo thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Manta, Zanzibar

img

Giống như một nguyên tử trôi nổi và lơ lửng trong nước. Phòng ngủ được thiết kế nằm dưới mặt nước và các cửa sổ được lắp ở mọi hướng khiến cho du khách có thể chiêm ngưỡng được các vật thể hoặc sự kiện ở bên dưới mặt nước.

Khách sạn Sun Cruise, Hàn Quốc

img

Đó là một con tàu du lịch sang trọng trên đất liền! Hãy trải nghiệm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn tại phòng chờ trên bầu trời cũng như tại Yacht Club House nổi tiếng tại khách sạn này.

Khách sạn ống cống, Đức

img

Bạn muốn ở trong một cái ống cống? Các phòng tại Das Nur sẽ giúp bạn toại nguyện hoàn hảo điều này. Trong các ống công là các phòng khách sạn khá đầy đủ tiện nghi với các phòng đều có hình tròn và giường được giữ bởi một khung trượt tiện dụng.

Palacio de Sal, Bôlivia

img

Khách sạn độc đáo này nằm trên bờ phía đông của Great Salar de Uyuni và được xây dựng hoàn toàn bằng muối, bao gồm: các bức tường, sàn nhà, trần nhà và hầu hết các đồ trang trí nội thất nữa.

Khách sạn trong hang động Grand Canyon, Mỹ 

img

Tất cả những căn phòng trong khách sạn này đều được nằm dưới lòng đất, trong một cái hang động rất kín đáo và chắc chắn. Những du khách ưa yên tĩnh sẽ rất thích sống ở đây bởi sự tĩnh mịch cho dù có rất nhiều người ồn ào trên mặt đất.  

Khách sạn hươu cao cổ, Kenya 

img

"Có phiền nếu tôi ghé vào không?" Trẻ em chắc chắn sẽ yêu thích khách sạn dễ thương này, chúng sẽ được ăn sáng với hươu cao cổ. Khách sạn có cửa sổ rộng rãi cho hươu cao cổ thò đầu vào để tìm đồ ăn nhẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.