Du lịch

Những khu nghỉ dưỡng mạo hiểm thú vị nhất hành tinh

14/01/2020, 19:00

Đi du lịch nghỉ dưỡng kèm luôn các cuộc khám phá phiêu lưu đang là xu hướng nghỉ dưỡng hút khách. Ở những nơi này, du khách đang tìm kiếm những trò chơi giác mạnh chắc chắn sẽ được thỏa mãn.

Khu nghỉ dưỡng Zion Ponderosa Ranch, Utah 

img

Đến khu nghỉ dưỡng này du khách sẽ được leo núi và cưỡi ngựa trên Zion Ponderosa Ranch Resort hoặc đi bộ tham quan Công viên quốc gia Zion. Ngoài ra ở đây bạn sẽ có cơ hội lựa chọn chỗ ở khác nhau, từ việc ở trong một toa xe Conestoga 6 người với giường siêu rộng và giường tầng, đến phòng cabin với bếp nhỏ và bữa tối nướng thịt ngoài trời. Khách sạn được trang bị đầy đủ với nhà bếp tiện nghi, bồn tắm nước nóng bể sục và sàn hiên rộng rãi. Hồ bơi nhiều tầng của khu nghỉ mát là một lối thoát tuyệt vời khỏi sức nóng sa mạc sau một ngày khám phá.

Khách sạn Feel Viana, Viana do Castelo, Bồ Đào Nha

img

Khai trương vào tháng 4/ 2017, Hotel Feel Viana ở Viana là nơi nghỉ dưỡng rất thu hút các du khách thích hoạt động, bởi nơi đây cung cấp các bài học lướt ván và chèo thuyền ngay trên bãi biển Cabedelo. Ngoài ra đi xe đạp trên 250 dặm đường mòn lộng gió ven biển và xuyên qua những ngọn núi xung quanh cũng là một hoạt động được nhiều du khách yêu thiên nhiên ưa thích.

Khu nghỉ dưỡng Angel Fire, New Mexico

img

Angel Fire Resort ở miền bắc New Mexico lại hấp dẫn nhiều gia đình có trẻ em bởi những con đường đi xe đạp quanh co đẹp mắt và những sân trượt tuyết tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng cũng có cả sân golf, hồ bơi trong nhà, đường mòn đi bộ, khu câu cá và các hoạt động ngoài trời khác giúp du khách có một kỳ nghỉ thật năng động.

Nhà nghỉ Mfuwe, Zambia 

img

Những chú voi lang thang đi ngang nhà nghỉ chỉ là một trong những điều thú vị mà du khách có thể nhìn thấy tại Mfuwe Lodge trong Công viên quốc gia Zambia Nott South Luangwa. Khu nghỉ dưỡng gồm 18 nhà gỗ và ngoài voi, du khách còn có thể thấy hà mã, cá sấu, hươu cao cổ và các động vật lạ khác.

Skylodge Adventure Suites, Peru

img

Tại khu nghỉ dưỡng này, những du khách thích mạo hiểm sẽ được leo hoặc kéo dây lên một vách đá cao để đến được phòng ngủ trong khu căn hộ Skylodge Adventure Suites. Những căn hộ này trông giống như các viên nang trong suốt được bắt vít vào vách đá nhìn thẳng xuống thung lũng tuyệt đẹp dọc theo tuyến đường trekking đến Machu Picchu. Ngồi đây và thưởng thức bữa tối ngon miệng cùng chai rượu vang khi bạn ngắm mặt trời lặn trên thung lũng bên dưới, sau đó ngủ thiếp đi dưới những vì sao sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Thám hiểm sông Echo Canyon, Colorado

img

Cuộc phiêu lưu chèo thuyền qua Hẻm núi Hoàng gia sâu hun hút là một trải nghiệm được du khách thích cảm giác mạnh ưa chuộng. Tại đây bạn cũng có thể lựa chọn đi bè qua sông và cắm trại qua đêm. Du khách có thể lựa chọn ngủ trong một chiếc lều vải đầy đủ tiện nghi hoặc lựa chọn một cabin sang trọng hai tầng với không gian sống rộng rãi và lò sưởi ấm áp.

LeConte Lodge, Công viên quốc gia Dãy núi Great Smoky, Tennessee

img

Nằm trên đỉnh cao nhất trong Công viên quốc gia núi Great Smokey là khu nghỉ dưỡng LeConte Lodge. Bạn chỉ có thể đến được nơi đây sau khi đi bộ một quãng đường khá dài và leo đến điểm cao thứ 3 của công viên ở độ cao gần 2.000 m. Điều này cũng khiến LeConte trở thành nhà nghỉ cao nhất ở miền đông nước Mỹ.

Denali Backcountry Lodge, Vườn quốc gia Denali, Alaska

img

Du khách có thể đắm mình trong Công viên Quốc gia Denali thơ mộng bằng cách ở lại qua đêm tại Denali Backcountry Lodge. Khu nghỉ dưỡng này gồm 42 cabin, nhà nghỉ chính, phòng ăn và spa đều dọc theo Moose Creek. Tại đây du khách có thể đi bộ trên những con đường mòn xung quanh khách sạn và chiêm ngưỡng toàn cảnh của Denali, Hồ Wonder và Dãy Alaska.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.