Quốc tế

Những kịch bản “điên rồ” trong trận Siêu kinh điển

02/04/2016, 20:29

Bóng đá luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và trận Siêu kinh điển cũng có khả năng diễn ra những kịch bản “điên rồ”.

sieu-kinh-dien

Zidane từng cào mặt Luis Enrique

Ronaldo nhận thẻ đỏ

Ronaldo đang trải qua thời gian không thực sự hạnh phúc ở Bernabeu. Dù vẫn ghi bàn đều đặn nhưng CR7 luôn trở thành tâm điểm của sự chỉ trích mỗi lần Real thất bại. Ở trận đấu trên sân Nou Camp, sự thù địch dành cho Ronaldo sẽ lớn hơn rất nhiều. Tất nhiên, khi phải chịu áp lực, Ronaldo dễ mất kiểm soát hành vi. Không loại trừ khả năng CR7 sẽ có những pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ đỏ.

MSN cùng lập cú đúp

MSN đang được coi là bộ ba tấn công khủng khiếp nhất thế giới. Ở trận lượt đi, Suarez và Neymar đã ghi bàn giúp Barca đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Khi được chơi trên sân nhà, cộng thêm phong độ cao thời gian qua, kịch bản MSN cùng nhau lập cú đúp để Barca hủy diệt Real tới 6 bàn không gỡ hoàn toàn có thể xảy ra. Hồi năm 2011, Barca cũng từng đánh bại Real với tỉ số 6-1.

HLV Zidane xô xát với Luis Enrique

Trận đấu vào rạng sáng mai (3/4) là lần đầu tiên Zidane dự trận Siêu kinh điển với tư cách HLV. Trong vai trò cầu thủ, cựu tiền vệ người Pháp tham gia tổng cộng 11 trận El Clasico (thắng 4, hòa 4 và thua 3). Đáng chú ý, hồi 2003, Zidane từng cào vào mặt HLV Luis Enrique khi đó đang chơi cho Barca. Ở lần tái đấu Luis Enrique tại Nou Camp, biết đâu vị thuyền trưởng Kền kền trắng lại tiếp tục không làm chủ được cảm xúc và xô xát với đồng nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.