Bạn cần biết

Những kiêng kị đối với 12 con giáp trong tháng "củ mật"

13/01/2016, 09:25

Trong tháng "củ mật", 12 con giáp cần lưu ý những gì để tránh vận rủi, đón vận may?

995411
 

Tuổi Tý

Tháng này vận thế người tuổi Tý rất thuận lợi, được mọi người tán dương, ủng hộ. Về công việc, tháng này là tháng phát tài của tuổi Tý, sự nghiệp có bước tiến triển khá rõ rệt. Về tài vận, gặp khá nhiều may mắn, nhưng tuyệt đối tránh dính vào cờ bạc, đỏ đen dễ hao tài tốn của. Về sức khỏe, cần chú ý vấn đề ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi điều độ.

Chỉ có điều phương diện tình cảm có thể xảy ra nhiều vấn đề, tốt nhất là biết kiềm chế lại cảm xúc bản thân, tránh cãi vã.

Tuổi Sửu

Tháng này tuổi Sửu vận thế đi xuống, bước vào giai đoạn khủng hoảng, việc gì cũng dễ nảy sinh điều ngoài ý muốn. Đặc biệt là trong công việc, hàng loạt các vấn đề khó lường xảy ra, có thể khiến bạn cảm thấy đau đầu, mệt óc.

Tháng này cũng không hợp để đầu tư hay làm ăn. Chính vì vậy, tinh thần của người tuổi Sửu tháng này khá áp lực, căng thẳng. Tuy nhiên, vào cuối tháng vận may sẽ thay đổi và mọi chuyện sẽ khả quan hơn.

Về tình cảm cần tránh tranh cãi. Tốt nhất nên suy nghĩ thật kĩ trước khi phát ngôn.

Tuổi Dần

Trong tháng cuối cùng của năm, vận thế của người tuổi Dần có hướng chuyển biến tốt. Về công việc, chỉ có chút vấn đề vụn vặt cần giải quyết, không có trở ngại, rào cản nào đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách thu chi, cân bằng chi tiêu so với thu nhập. Sức khỏe trong tháng chạp của tuổi Dần khá ổn định.

Về tình cảm, những người độc thân thì nên cẩn thận khi ra ngoài nhất là vào ban đêm. Còn những ai đang yêu thì nên dành thời gian trò chuyện, quan tâm đến đối phương nhiều hơn. Tránh những hiểu lầm vụn vặt không đáng có.

Tuổi Mão

Tháng này Hung Tinh hội tụ, vận thế đi xuống một cách nghiêm trọng. Trong tháng “củ mật” này, người tuổi Mão được khuyên không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư vào bất kì dự án nào. Thậm chí, có thể có nguy cơ phá sản. Về sức khỏe, chú ý giảm thiểu tối đa việc tụ tập ăn uống quá khuya.

Về tình cảm cứ thuận theo tự nhiên là tốt, không nên quá cầu toàn. Về công việc, khó khăn trong sự nghiệp bắt đầu lớn, khó có sự chuyển biến nào tích cực.

Tuổi Thìn

Tháng này nhờ có sao Cát tinh Thái Dương chiếu rọi, người tuổi Thìn gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. Về công việc, sẽ có chút mệt mỏi, lao tâm khổ tứ nhưng cứ kiên trì ắt thắng lợi. Về tài vận, đầu tư có thể sinh lợi, ngân khố không bị thất thoát. Sức khỏe khá tốt.

Về tình cảm, cần chú ý chủ động quan tâm đối phương.

Tuổi Tỵ

Tháng cuối năm này có chút biến động với người tuổi Tỵ. Do Cát Tinh và Hung Tinh đều xuất hiện nên mọi việc trở nên khó khăn hơn. Về công việc, bạn sẽ học hỏi được nhiều bài học từ những vấn đề đang phát sinh và người khác. Đặc biệt, cần cẩn trọng trong những quyết định. Cuối cùng, cần đề phòng những bệnh truyền nhiễm.

Những ai đã có gia đình hay người yêu cần suy nghĩ về những buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm. Tránh việc bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Tuổi Ngọ

Tháng này vận thế lên cao, có thể nói là được mở mày mở mặt, tổng thể vận thế cực thuận. Về công việc, rất nhiều vấn đề cần giải quyết, nếu có thời gian rảnh hãy tranh thủ nghỉ ngơi để đảm bảo sức khoẻ. Về tài vận, thu nhập có phần tăng lên, đầu tư, buôn bán sẽ có lời.

Về tình cảm, sự tin cậy của hai bên vẫn chưa được coi là đủ, sự hoài nghi vẫn khá lớn.

Tuổi Mùi

Tháng này vận thế của người tuổi Mùi không mấy khởi sắc, hành sự vẫn cần thận trọng và đi từng bước. Về công việc, mối quan hệ với cấp trên có phần không tốt. Tháng này tài vận không tốt, khó lòng phát triển vượt bậc. Ngoài ra, cần chú ý điều chỉnh tốt vấn đề tâm lí, tránh để stress trong công việc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Trong các mối quan hệ, cần mở lòng và tham gia các hoạt động hướng ngoại để gặp nhiều người bạn mới.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế tháng này đi xuống, có thể nói là vui buồn chia đôi. Về công việc, người tuổi Thân sẽ gặp không ít trở ngại, phiền hà. Về tài vận, tốt nhất là duy trì trạng thái như hiện tại, không nên đầu tư kinh doanh gì. Về sức khỏe, có chút trắc trở, sẽ có điều xảy ra ngoài ý muốn.

Có không ít điều bất ngờ xảy ra nhất là trong tình cảm. Mỗi người đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau và trong tháng này, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu không gặp vần đề gì trong những ngày cận Tết. Về tài vận, có hao tiền hụt của nhưng không đáng kể, bởi sẽ kiếm được khoản khác bù vào. Sức khỏe khá tốt, nhưng cần vận động nhiều hơn.

Chỉ có trong tình cảm, đôi khi gặp phải sóng gió. Nếu cả hai không thấu hiểu và cùng cố gắng, có thể chia tay. Tuy không có bế tắc nào trong công việc nhưng sẽ có những vấn đề đau đầu. Cần phải kiên quyết và nhẫn nại.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tháng này vận thế ở mức trung bình, đến cuối năm rất nhiều việc cần thận trọng khi đưa ra quyết định. Về công việc, chuyện thị phi khá nhiều. Cần thận trọng với các mối quan hệ kinh doanh. Về tài vận, không thích hợp cho việc bài bạc, phù hợp để đầu tư. Về sức khỏe, đề phòng căng thẳng dẫn đến ăn uống không ngon miệng.

Về tình cảm, mức độ đào hoa không thua kém ai, nhưng bình thường cũng nên liên hệ, trò chuyện nhiều với đối phương hơn.

Tuổi Hợi

Tháng này lại là một tháng hào quang chiếu rọi, vận thế cực thuận. Công việc tiến triển khá nhanh, chỉ cần không lo lắng quá nhiều, nắm bắt thời cơ hoàn thành hết những công việc trước mắt. Về tài vận, thu nhập tăng lên, khi đầu tư nên chọn thời cơ tốt nhất. Sức khỏe có tiến triển tốt.

Về tình cảm, không nên quá cầu toàn, cứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có kết quả tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.