Ẩm thực

Những lẵng hoa "ăn được" khiến ai cũng phải nhầm lẫn của bà mẹ 5 con người Anh

29/04/2020, 12:00

Những lẵng hoa đẹp tới mức khiến người ta không nỡ ăn này là tác phẩm của mẹ đảm ở Vương quốc Anh.

Một bà mẹ người Anh tên là Jane Taylor, sống ở Kent, phía đông nam nước Anh. Cô là mẹ của 5 đứa con và bắt đầu xây dựng "Taylor Made Cakes of Tenterden" từ chính căn bếp ngôi nhà mình.

Ban đầu cô chỉ làm theo đam mê và sở thích, nhưng khi chia sẻ lên MXH, nhận được nhiều phản ứng tích cực của mọi người, cô quyết định thực hiện một bước nhảy vọt là dạy làm bánh bằng kem hoa bơ cho mọi người. Bây giờ, lớp học trực tuyến của cô có đến 3.000 người từ khắp mọi nơi trên thế giới, mọi người đến với lớp học của cô đều mong muốn tạo ra những chiếc bánh cupcake xinh xắn, hay những bông hoa đẹp đến mức không nỡ ăn.

img

Dịch Covid-19 xảy ra, Jane đã tạm dừng việc kinh doanh của mình và đợi cho đến khi hết dịch mới có thể mở bán trở lại. Trong thời gian này, cô tích cực đăng tải nhiều video hướng dẫn làm bánh bằng kem bơ.

img

img

Cô chia sẻ: "Khi bạn quên mất những gì đang xảy ra ở bên ngoài cửa, bạn mới có thể chú tâm và bình tĩnh làm ra những bông hoa xinh đẹp. Không có gì vui bằng việc nhìn thấy các học viên của mình miệt mài làm ra những chiếc bánh xinh xắn, nhìn khuôn mặt rạng rỡ hạnh phúc, tôi biết mình đang làm điều có ý nghĩa với mọi người".

img

img

img

Chia sẻ với trang Bored Panda, Jane đã dành tặng cho mọi người công thức để làm ra những chiếc bánh xinh xắn.

img

img

Kem bơ

- 500g bơ không muối

- 1kg đường dạng bột

- 1 muỗng vani

Lấy bơ ra khỏi tủ lạnh, rã đông trong lò vi sóng trong 1 phút. Sử dụng máy đánh trứng đánh bông bơ chuyển sang màu trắng thì thêm đường, chia đều đường và cứ 1 phút thì thêm đường cho đến khi hết. Cuối cùng đường tan hoàn toàn thì thêm vani là xong.

img

img

Công thức bánh cupcake:

- 226gr bột mì

- 226gr đường bột

- 226gr bơ thực vật

- 4 quả trứng lớn

- 1 muỗng vani

Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau, sử dụng máy trộn hoặc phới trong 1 phút, hoặc cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Cho bột vào khuôn bánh, cho lượng bột 3/4 khuôn, nướng trong 22 phút, ở nhiệt độ 160 độ. Bánh chín để nguội, trang trí bằng kem bơ theo ý thích.

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.