Khám phá

Những lễ hội độc đáo, tưng bừng nhất Noel 2015

23/12/2015, 20:00

Để hòa vào không khí Noel đang đến gần, bạn đừng quên ghé những điểm vui chơi "cực mê" Giáng sinh 2015 dưới đây.

6
Lễ hội Noel 2015 tại Công viên Hồ tây hứa hẹn sẽ rất độc đáo và hấp dẫn

1. Lễ Hội Noel 2015 tại Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây là địa điểm cực lý tưởng của mùa Noel năm 2015 nhờ những phối cảnh được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn. Những phối cảnh mang đậm chất giáng sinh ở Châu Âu như Rừng Thông Núi Tuyết, Xe Tuần Lộc đang băng qua núi tuyết... chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi đặt chân đến đây.

Trong đêm 23 và 24/12, hình ảnh tuyết rơi dày đặc, mang đậm không khí của Giáng Sinh cũng sẽ xuất hiện tại Công viên Hồ Tây.

1
BTC cho biết, ngoài việc tạo không gian cổ tích, năm nay sẽ có hoạt động phun tuyết thật

Ngoài ra, Lễ hội sẽ bao gồm các hoạt động như: Hội chợ Noel với các mặt hàng quà tặng Giáng sinh; chương trình "Chung tay đẩy lùi căn bệnh ung thư"; các trò chơi trúng thưởng dành cho giới trẻ: game sôi động... Chương trình ca nhạc đặc biệt với sự góp mặt của ca sỹ Tuấn Hưng, ca sỹ Noo Phước Thịnh, Kick Off Band... sẽ mang đến một không gian ngập tràn âm nhạc, âm thanh và ánh sáng đặc sắc.

2. Ngôi làng tuyết phủ AEON Mall Tân Phú

3
Ngôi làng tuyết phủ dưới 10°C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016, tại Aeon Mall Tân Phú, bạn sẽ cơ hội trải nghiệm một mùa giáng sinh Bắc Âu đặc biệt trong "Ngôi làng tuyết phủ" dưới 10° C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

Chẳng cần phải đi đâu xa để tìm một mùa đông đậm chất Châu Âu, cũng chẳng cần di chuyển để hóng Đà Lạt những ngày đông lạnh buốt...Sài Gòn đủ lạnh, bao lạnh để bạn thỏa thích khám phá không khí một mùa noel đặc biệt với Ngôi làng tuyết phủ dưới 10°C lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM.

5
Chẳng cần phải đi đâu xa để tìm một mùa đông đậm chất Châu Âu,

Nếu đang băn khoăn chưa biết đi đâu để thưởng thức không khí Noel 2015 chính hiệu, trải nghiệm một mùa đông lạnh từng centimet, AEON Mall Tân Phú là sự lựa chọn hấp dẫn nhất.

3. Lễ hội ánh sáng AEON Mall Bình Dương

4
Lễ hội ánh sáng tại AEON Mall Bình Dương (Ảnh: Zing news)

Nằm cách TP. HCM khoảng 20km, AEON Mall Bình Dương nổi bật trong top sự kiện đón giáng sinh 2015 với Lễ hội ánh sáng lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh Bình Dương. Chính vì thế, đây cũng là một chương trình đón noel thu hút không ít các bạn trẻ Sài Gòn ở các quận, vùng lân cận đến tham quan.

Mỗi ngày, khu thương mại đón hàng ngàn người đổ về đây để khám phá cầu vòng ánh sáng với hơn 150.000 bóng đèn led, chiêm ngưỡng cây thông Noel khổng lồ cao 13m...

Được biết, Lễ hội ánh sáng Nhật 2015 đã khai mạc vào tối 27/11 và sẽ kéo dài đến tháng 3/2016.

4. Lễ hội "Hòa nhịp sắc màu" tại Đầm Sen

2
Chương trình diễu hành “Ông già Noel” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 24/12 tại Đầm Sen

Không khí Giáng sinh tại Đầm Sen sẽ trở nên nhộn nhịp, rộn ràng với sự xuất hiện của những ông già Noel mang đến hàng triệu món quà cũng như niềm vui cho giới trẻ và các em nhỏ. Chương trình diễu hành “Ông già Noel” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 24/12.

Tiếp nối không khí lễ hội là bữa tiệc âm nhạc “Hoà nhịp sắc màu” diễn ra vào 22h, ngày 31/12. Đây là sự kiện lớn nhất trong chuỗi hoạt động mừng năm mới 2016 của Đầm Sen với sự xuất hiện của các phù thủy âm nhạc cùng những bản phối sôi động. Đêm nhạc như một hành trình đưa khán giả du hành vòng quanh thế giới với những giai điệu chào năm mới đặc trưng ở khắp năm châu

Giới trẻ càng không thể bỏ qua Lễ hội ẩm thực dịp năm mới với hơn 100 món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia với 3 phong cách đặc sắc: Nướng, Chiên & Hấp. Đi kèm với các món ăn khoái khẩu là các loại thức uống hợp phong cách: rượu vang, cooktail, các loại bia tươi, bia chai & nước giải khát. Lễ hội ẩm thực sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ từ 9h00, ngày 31/12 đến 3/1/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.