Bạn cần biết

Những loại trà càng uống "chuyện ấy" càng khỏe

27/12/2015, 09:08

Hãy tham khảo một số loại trà có tên trong danh sách dưới đây sẽ bổ trợ cho "chuyện ấy" hiệu quả vô cùng.

tra2-1450783671
Uống trà gừng thường xuyên tác động đến hệ thống thần kinh, giúp chàng nhập cuộc tốt hơn và kéo dài thời gian "yêu”.

Cũng giống như thức ăn, một số loại đồ uống có tác dụng kích thích ham muốn, khiến bạn hưng phấn hơn trong “chuyện ấy”, theo Boldsky. 

Trà gừng

Gừng không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn là loại thuốc tự nhiên tốt nhất kích thích nam giới. Trà gừng tác động đến hệ thống thần kinh, nhập cuộc "yêu" tốt hơn và kéo dài thời quan quan hệ tình dục. Để hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp trà này với một chút mật ong.

Trà bạc hà

Trà bạc hà chứa các chất có tác dụng làm hưng phấn, tăng cường ham muốn tình dục. Các thành phần tự nhiên của bạc hà kết hợp với quế là sự kết hợp tuyệt vời cho "chuyện ấy".

Trà nhân sâm

Trà nhân sâm giúp tăng sức đề kháng cơ thể, giảm mệt mỏi và tăng sức chịu đựng, tăng cường sức khỏe cho tuyến thượng thận, dẫn đến ham muốn tình dục tăng lên.

Trà thảo quả

Loại trà này hàm lượng kẽm cao có tác dụng kích thích sự ham muốn tình dục, giúp tăng cường lưu thông máu mạnh mẽ và điều chỉnh tiêu hóa. Để kết quả tốt hơn, có thể thêm một muỗng canh bột cà phê vào trà để kích thích hệ thống thần kinh.

Trà vỏ quả vani

Trà vỏ quả vani này sẽ giúp cải thiện sự lãnh đạm tình dục, giúp tăng hưng phấn mạnh mẽ. Mùi thơm và hương vị nhẹ nhàng của thức uống này được coi là chất kích thích tự nhiên để tăng mức độ ham muốn tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.