Bạn cần biết

Những lời chúc 8/3 cho mẹ và cô giáo ý nghĩa nhất

04/03/2016, 10:20

Ngày quốc tế phụ nữ hãy dành cho mẹ và cô giáo của bạn những lời chúc 8/3 ngọt ngào nhất.

loi-chuc-83-y-nghia-nhat-hay-nhat-danh-tang-me-vo-
Những lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ và cô giáo

Gợi ý một số lời chúc 8/3 ngọt ngào yêu thương dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương của bạn.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ:

Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm tháng qua….Con chúc mẹ của con luôn luôn mạnh khỏe và vui vẻ, con yêu mẹ nhiều!

Khi con ốm, người ở bên giường bệnh chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại trên đường đời, người ở bên động viên con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm không suôn sẻ, người an ủi con vẫn là mẹ… Mẹ chính là người tiếp thêm sức mạnh cho con, vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui tươi trong cuộc sống!

Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

Trong lòng con rất muốn nói yêu mẹ nhưng con chưa từng làm được điều ấy. Con run sợ nếu 1 ngày mẹ không còn ở bên con. Con hoang mang khi nhìn thấy mái tóc mẹ càng ngày càng thêm nhiều sợi bạc. Con nghẹn ngào khi mắt mẹ hằn lên tuổi tháng năm. Đôi tay mẹ chai sần vì công việc vất vả để nuôi con. Tấm lưng mẹ dãi nắng dầm mưa. Từ đáy lòng, con muốn nói con yêu mẹ rất nhiều!. Con sẽ ôm mẹ thật chặt để biết mẹ vẫn ở bên con, để tâm hồn và trái tim yếu đuối của con mãi bình yên trong tình yêu của mẹ! Con chúc mẹ của con luôn mạnh khỏe và vui tươi!

Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo:

Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

Cô giáo kính yêu, ^^ ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

ghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.