Bạn cần biết

Những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất

04/03/2016, 11:19

Gợi ý một số lời chúc 8/3 ngọt ngào dành tặng cho những người phụ nữ yêu thương xung quanh bạn.

chuc-mung-ngay-8.3-10
   Những lời chúc 8/3 dành cho vợ, người yêu, bạn bè

Những lời chúc 8/3 dành cho vợ

Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (8/3) .

Gửi vợ: Dù ở xa, anh không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em được, nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều. Ngày 8-3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt, mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Tình yêu mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la vậy!

Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

Những lời chúc 8/3 dành cho người yêu

Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc mừng người tôi yêu ngày 8/3. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng chỉ có em, luôn nhớ và mong em.

Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

Dậy đi bé, sáng 8/3 rồi kìa dậy đi bé ơi! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Have a nice 8/3!

Chúc em khỏe – trẻ – đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời anh!

Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Những lời chúc 8/3 dành tặng bạn bè

Mộ ngày lễ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đến với bạn.

Chúc bạn ngày 8-3 thật vui vẻ nhận được nhiều hoa và quà của bạn trai trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8-3 chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và trên con đường tìm kiếm hạnh phúc sẽ tìm được tình yêu đích thực dành cho mình.

Ngày 8-3 chúc một nửa của thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn xinh đẹp và duyên dáng trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa, hãy dành đến những người mình yêu thương những lời chúc chân thành nhất nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.