Bạn cần biết

Những lời chúc 8/3 ngọt ngào dành tặng vợ, bạn gái

28/02/2017, 18:17
image

Nhân ngày 8/3, hãy dành những lời chúc ngọt ngào nhất đến một nửa yêu thương của bạn.

e4ea5b19d7bf41e233f01b083e41722f20f438e7.

Nhân ngày 8/3, hãy dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương những lời chúc ngọt ngào nhất

Gợi ý một số lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào yêu thương dành tặng vợ, bạn gái:

 - Cảm ơn vì tạo hóa đã cho anh được gặp em, quan tâm, chăm sóc và yêu thương em. Hãy luôn là cô bé nhí nhảnh yêu đời như bây giờ em nhé. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc. Thương em nhiều!

 - Dậy đi bé, 8/3 rồi kìa! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác. Vì thế anh đành tự đánh thức bé - thiên thần đáng yêu ạ! Dành tặng bé yêu những lời chúc 8/3 ngọt ngào nhất. Chúc bé yêu ngày 8/3 vui vẻ và luôn yêu anh nhiều!

 - Chúc em một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

 - Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em! Chúc em ngày 8/3 luôn vui vẻ và thật hạnh phúc!

 - Ngày 8/3, anh tặng em 3 bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

Xem thêm video: 

 - Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

 - Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Ngày 8/3, anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

 - Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng ngày càng ngập tràn trong căn nhà xinh xắn. Mình sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vượt qua tất cả nhé... yêu vợ nhiều.

 - Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.